Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH True Way Proprety

Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH True Way Proprety

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: trưởng phòng kinh doanh bất động sản

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 3246

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH True Way Proprety

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: trưởng phòng kinh doanh bất động sản

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 3246

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia vào thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, đã trải qua khoảng 10 năm tiến hành nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng có uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong mọi lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc KD bất động sản với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại Công Ty TNHH True Way Proprety trên timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đồng thời, còn có tới 5 vị trí công việc Thực tập sinh hành chính nhân sự, Chuyên viên kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản, Thực tập sinh kinh doanh, Giám Đốc Sàn Kinh Doanh BĐS (Phỏng Vấn Đi Làm Ngay) khác tại Công Ty TNHH True Way Proprety đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào thông tin về việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH True Way Proprety. Đặc biệt, ứng viên cũng có thể xem danh sách việc làm bán hàng của Việc làm Công Ty TNHH True Way Proprety và lựa chọn công việc phù hợp để nộp đơn ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng và liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Với việc phát triển từng bước, timviec365.vn đã xây dựng một thương hiệu hàng đầu với chuyên môn về công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này cung cấp cho ứng viên tính năng tìm việc một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các công ty uy tín. Tại timviec365.vn, việc tiếp cận danh sách tin tuyển dụng mới nhất và được cập nhật thường xuyên là dễ dàng cho ứng viên, đặc biệt là với các cơ hội việc làm trong lĩnh vực bán hàng. Các bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng và tiếp cận với cơ hội việc làm phù hợp cũng được cung cấp.

- Tạo bản CV không tính phí, nộp hồ sơ một cách tự động và nhanh chóng

Khi sử dụng platform Timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online một cách nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với kho dữ liệu chứa hơn 3500 mẫu CV khác nhau, đây là cơ hội để các ứng viên tìm kiếm việc Công Ty TNHH True Way Proprety lựa chọn mẫu CV phản ánh tốt nhất về cả nội dung lẫn bố cục. CV bạn tạo có thể được tải miễn phí và dễ dàng ứng tuyển trực tuyến cho các vị trí tuyển dụng trên trang web. Một tính năng đặc biệt là sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và chuyển hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách chính xác và nhanh chóng. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tiếp cận ứng viên để mời phỏng vấn một cách tự động.

= Sẵn sàng giúp đỡ tại bất kỳ thời điểm, bất kỳ địa điểm

Được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ ứng viên xử lý mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc mọi lúc, kể cả trong những dịp lễ, Tết.

Với những tính năng tiện lợi, timviec365.vn thật sự là trợ thủ đắc lực giúp người tìm việc có thể săn việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được việc làm phúc lợi tốt tại Công Ty TNHH True Way Proprety.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng