Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

[PNJ Watch] Assistant Brand Manager - Trợ Lý Hàng Hóa và Thương Hiệu

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

Địa chỉ công ty: 170E Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TPHCM

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 415 |

Ngày cập nhật: 06/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương20 - 30 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Vật tư - Thiết bị

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Hỗ trợ trưởng ngành hàng thực hiện các công việc sau:
1. Brand development & Communication (50%)
- Triển khai các nghiên cứu thị trường cần thiết để thu thập các dữ liệu cần thiết về tâm lý, hành vi (psychography) của nhóm khách hàng mua đồng hồ phục vụ cho việc hoạch định chiến lược ngành hàng
- Hỗ trợ hoạch định và phát triển chiến lược ngắn hạn & dài hạn cho nhóm sản phẩm Exclusive brands theo đúng vị thế được lựa chọn cho thương hiệu PNJ Watch, bao gồm:
- Chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thương hiệu đồng hồ phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu
- Chịu trách nhiệm xây dựng các vai trò hàng hóa của mỗi thương hiệu và của mỗi phân khúc giá trong mỗi thương hiệu
- Hỗ trợ quản lý, kiểm soát và tìm kiếm phát triển các đối tác cung ứng đồng hồ bao gồm phát triển các thương hiệu phân phối độc quyền (Exclusive brands)
2. Brand merchandising and visual product display (50%)
- Xây dựng kế hoạch đặt hàng và phân bổ hàng hợp lý cho hoạt động kinh doanh đồng hồ, đáp ứng nhu cầu hàng hóa trên toàn hệ thống, đảm bảo hàng hoá đúng và đủ, kịp thời.
- Đề xuất về mẫu, mã, giá mua, giá bán, kế hoạch truyền thông, khuyến mãi theo xu hướng nhằm đảm bảo doanh số & lợi nhuận theo kế hoạch công ty đề ra.
- Phối hợp với TBP hàng hoá nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tất cả hàng hóa, đầu vào và đầu ra của quá trình mua hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh đa kênh để lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo sự tăng trưởng liên tục của ngành hàng, đo bằng doanh thu, lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng và hiệu quả ngày tồn kho.
- Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ và propose giải pháp, hành động cần thiết để đảm bảo đạt Doanh số/Lợi nhuận cty đề ra

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại thương
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (Bắt buộc)
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty start up.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG. Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, tung/tái tung sản phẩm mới, phát triển các chiến dịch truyền thông ATL, BTL, Digital…
- Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trang sức, thời trang, mỹ phẩm… là 1 lợi thế.
- Có sense of beauty, sense of urgency.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Thưởng
- Cơ hội du lịch
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại