MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm
Hỗ trợ Giám đốc dự án lập kế hoạch, quản lý và điều phối các hoạt động của dự án, theo các nhiệm vụ là:
- Kế hoạch:
• Xây dựng và cập nhật hàng tháng, hàng quý và hàng năm, kế hoạch công việc theo mục tiêu của dự án trên cơ sở phối hợp với các bộ phận thuộc dự án và dưới sự chỉ đạo của ban quản lý dự án.
• Chuẩn bị tài liệu, bao gồm cả kế hoạch cho các hoạt động, dự toán và tiến độ thực hiện, theo yêu cầu của giám đốc dự án
• Là đầu mối chính cho việc quản lý của dự án và chịu trách nhiệm cho việc liên lạc giữa các bộ phận
- Thực hiện:
• Phối hợp các hoạt động của dự án đảm bảo tiến độ và kế hoạch theo tiến độ đã được phê duyệt
• Hướng dẫn các nhân sự và bộ phận khác có liên quan chuẩn bị các kế hoạch và các văn bản thực hiện khác có liên quan.
• Cung cấp tài liệu, hướng dẫn cho cán bộ chuyên môn trong hoạt động thực hiện dự án.
• Cung cấp các khuyến nghị cho ban quản lý dự án trong việc đối phó với các vấn đề phát sinh và phối hợp trong việc đạt được mục tiêu tiến độ và chất lượng.
• Tổng hợp các khuyến nghị và hướng dẫn từ các nhóm kỹ thuật cho dự án.
• Phối hợp và hợp tác trong các hoạt động của dự án với các đối tác khác
- Quản lý:
• Hỗ trợ Giám đốc dự án để thực hiện các hoạt động quản lý hàng ngày. Khi được giao, đại diện cho Giám đốc dự án trong các cuộc họp quan trọng với các đối tác.
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý của dự án, bao gồm báo cáo, lập ngân sách, phát triển các đề xuất và các công cụ quản lý cần thiết khác
- Giám sát và đánh giá:
• Phối hợp với các cán bộ kỹ thuật để giám sát việc hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia
• Phối hợp việc thu thập và phân tích số liệu chuẩn bị các kế hoạch chung, và báo cáo định kỳ về hoạt động của dự án
• Thực hiện báo cáo tiến độ thực hiện, báo cáo kiểm toán, hàng tháng, hàng quý, báo cáo tóm tắt hàng năm.
Assist the Project Director in planning, managing and coordinating project activities, following the tasks and responsibilities:
1. Responsibilities
- Planning
• Develop and update monthly, quarterly and annual the work plans according to targets of the project proposal basing in coordination with the projects departments and under the direction of the project manager
• Prepare documents and plans including for activities, estimated budgets and implementation progress under the direction of the project manager
• Act as the primary focal point for the project and responsible for coordinate project department
- Implementation:
• Coordination of project activities as scheduled and planned as approved
• Guide staffs and project department involved in preparation of the above mentioned plans and other related implementation documents
• Provide documents, templates, guidance, and other project support to staffs in implementation project activities
• Provide recommendation to the project manager in dealing with issues as they arise and coordination in achieving goals of progress and quality
• Integrate recommendation and guidance from the technical working group for the project
• Coordinate and collaborate project activities with other partners.
- Management
• Assist the manager of project manager unit to implement daily management activities. When assigned, represent the Project Manager in key meeting with partners.
• Main focal point related to management of the cooperative agreement, including reporting, budgeting, development of proposals and other necessary management tools.
• Monitoring and evaluation
• Coordinate with technical staffs to monitor the technical provision from professional consultants.
• Coordinate the collection and analysis of information and data and prepare general plans, and make periodic reports on project activities
• Prepare reports on implementation progress, audit reports, monthly, quarterly, yearly summary reports.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành cơ khí, công nghệ
• Có kinh nghiệm trong quản lý dự án, quản lý dự toán
• Có kiến thức về các công cụ quản lý dự án và kỹ năng để lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, thực hiện và đánh giá các dự án, chương trình và hoạt động.
• Có khả năng trong giao tiếp, phối hợp và các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Requirement
• Experience in mechanical and IT or related field is preferred
• Experience in project management, budget
• Knowledge of project management tools and techniques to plan, schedule, implement, and evaluate complex programmatic and operational projects is recommended
• Skills in coordination, communication and relationship with colleagues, office computer skills
• Fluent in English
*BENEFIT:
- Salary: Negotiable and competitive
- Allowance: Lunch support
- Social insurance and Public holidays as stipulated by current Vietnam Laws
- Salary review: based on work results
- Other benefits according to the Company stipulations: 13th salary, team building, company trip…
- Probation period: 2 months
QUYỀN LỢI
- Salary: Negotiable and Competitive
- Allowance: Lunch support
- Other Benefits according to the Company Stipulations: 13th Salary, Team Building, Company Trip...
Chia sẻ
Bình luận