* Trách nhiệm chính:
+ Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện công việc tại Brandshop Sakos theo đúng quy trình, quy định của công ty cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
+ Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số kinh doanh của Brandshop Sakos được giao hàng tháng/quý/năm và báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho B.TGĐ.
- Nắm rõ các chính sách dành cho các nhóm khách hàng, đối tượng khách hàng và thực hiện đúng theo chính sách đã quy định.
- Quản lý, tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Quản lý thẻ thành viên, thẻ voucher, phần mềm Infusion.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng Brandshop Sakos và báo cáo cho B.TGĐ trong các buổi họp giao ban.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Xử lý các vấn đề liên quan trước và sau khi bán hàng.
- Đào tạo nghiệp vụ bán hàng, trưng bày sản phẩm cho các Brandshop Sakos toàn quốc.
* Quản lý cửa hàng:
- Phối hợp với chủ nhà giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quan tâm chăm sóc Brandshop Sakos, đề xuất sửa chữa khi có phát sinh hư hỏng.
- Quản lý tài sản của BrandShop Sakos: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: hợp lý, bắt mắt …..
- Kiểm tra vệ sinh trong Brandshop Sakos.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
+ Nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng:
- Sàng lọc, tìm kiếm thông tin, nhu cầu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Phân loại khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm kiếm mặt bằng thích hợp để mở rộng hệ thống bán hàng
- Tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp với BP.HCNS tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng tại Brandshop Sakos
- Phối hợp P.QLBH trong việc lập phiếu yêu cầu hàng hóa.
- Phối hợp P.MARKETING trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi của Công ty
- Phối hợp P.Kế Toán trong việc kiểm soát tiền bán hàng mỗi ngày.
- Phối hợp với Kho Thành phẩm Thương mại trong công tác giao nhận hàng hóa và các sản phẩm bảo hành.
- Báo cáo đến B.TGĐ về các hoạt động của Brandshop Sakos theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của B.TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của B.TGĐ.
Chia sẻ
Bình luận