MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện việc theo dõi sau huấn luyện để đánh giá chất lượng huấn luyện dịch vụ.
Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ / đột xuất chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý và đối tác.
Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của các hệ thống đại lý và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng xử lý.
Tiếp nhận, theo dõi và tham gia vào việc giải quyết các khiếu nại của đối tác và đại lý.
Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ và hệ thống để đề xuất phương án xử lý.
Thực hiện các công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, phong cách chuyên nghiệp.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao, tính chất công việc di chuyển để kiểm tra chất lượng. Tinh thần tự học hỏi cao.
Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
QUYỀN LỢI
Bảo hiểm 24 / 24 cho người lao động.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch, teambuilding: ít nhất 1 lần / năm.
Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: Đội bóng đá (được sự tài trợ của công ty, luyện tập hàng tuần, thường tổ chức đá giải trong công ty và liên công ty), giải bơi lội, bóng chuyền...
Hoạt động văn hóa, xã hội, đội nhóm tưng bừng: teabreak hàng tuần, karaoke, tiệc mừng các ngày lễ...
Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi...
Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thưởng: Tháng 13, KPI, Thưởng sáng tạo, Hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của Công ty.
Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
Đảm bảo áp dụng đúng các chế độ, chính sách thâm niên, chính sách theo pháp luật lao động hiện hành.
Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
Các cấp quản lý luôn lắng nghe, chia sẻ, nhân văn.
Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên sáng tạo và đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
Chia sẻ
Bình luận