1.QUẢN LÝ CỬA HÀNG
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo doanh số bán hàng của cá nhân và của cửa hàng do Công ty đặt ra.
- Cập nhật chương trình bán hàng, xu hướng thời trang để triển khai các phương án bán hàng tới từng nhân viên.
- Phân công công việc, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên theo tuần, theo ngày.
- Đào tạo huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, quản lý và bảo quản hàng hoá, dịch vụ khách hàng
- Bảo đảm nhân viên trong cửa hàng thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn công ty
- Chịu trách nhiệm về số Xuất Nhập Tồn hàng hoá, luân chuyển hàng hoá giữa các cửa hàng, hàng đủ nhãn mác, alarm và được sắp xếp khoa học trong kho.
- Hoàn tất các báo cáo doanh số, hàng hoá, chi phí hành chính... của cửa hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi, Quản Lý nhãn hàng để thúc đẩy sự phát triển cửa hàng.
2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.
- Theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo cho cấp trên.
- Tham gia các hoạt động marketing, bán hàng của công ty.
Chia sẻ
Bình luận