1. Pha chế & Bán hàng phục vụ khách hàng.
-Kiểm soát, định lượng đồ uống tại Cửa Hàng.
-Kiểm tra và đảm bảo chất lượng đồ uống theo định lượng của Công ty quy định.
-Hỗ trợ nhân viên bán hàng tại Cửa hàng khi cần thiết.
-Hướng dẫn, đào tạo nhân viên pha chế mới.
-Trực tiếp pha chế thức uống phục vụ cho Khách hàng tại cửa hàng (khi nhân viên pha chế nghĩ off)
2. Quản lý nhân viên.
-Lên lịch làm việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
-Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện các công việc tại cửa hàng.
-Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
-Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của công ty tại cửa hàng.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản.
-Trực tiếp đặt hàng hàng ngày liên quan đến các CH trực thuộc.
-Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho, nhập kho cửa hàng.
-Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
-Trực tiếp xử lý các sản phẩm huỷ hàng ngày.
-Ký các phiều điều chuyển tài sản, hàng SX, sản phẩm.
5. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách.
-Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
-Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
-Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
6. Điều hành công việc.
-Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
-Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
-Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của quản lý khối cửa hàng, Ban Lãnh đạo Công ty.
-Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho cửa hàng.
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ.
-Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hàng.
-Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
-Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận