1/ Quản lý chất lượng dịch vụ.
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.
Đảm bảo nhân viên giới thiệu khách biết rõ được sản phẩm trong menu, sản phẩm đang chạy chương trình và sản phẩm bán chạy nhất.
- Quan hệ khách hàng:
+ Xử lý các tình huống với khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm giải quyết sự cố trong quyền hạn được cho phép. Khách hàng hài lòng.
- Quản lý chất lượng sản phẩm:
+ Kiểm soát chất lượng và hình thức sản phẩm khi đưa ra phục vụ khách hàng.
+ Đảm bảo sản phẩm phục vụ khách hàng đúng thời gian, chất lượng đồng đều, ngon và đẹp.
2/ Quản trị nhân sự cửa hàng.
- Đề xuất nhân sự.
- Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn Công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc nhân sự.
- Đánh giá nhân viên.
- Giải quyết các vấn đề nhân sự tại cửa hàng trong phạm vi Công ty cho phép
3/ Quản lý không gian.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh trong và ngoài cửa hàng luôn sạch sẽ, cây xanh tươi. Đảm bảo nhạc và âm thanh mở đúng quy định Công ty. Luôn giữ mùi thơm cho các cửa hàng.
- Đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái với không gian và cơ sở vật chất tại tiệm.
4/ Quản lý chương trình Marketing và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích tình hình cửa hàng, khách hàng đến cửa hàng báo cáo hàng tuần. Luôn đề xuất chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng cho cửa hàng.
5/ Đẩy doanh thu.
- Phối hợp các phòng ban để có những điều kiện tốt nhất làm tăng doanh thu cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển doanh thu cửa hàng ngày càng tang.
6/ Quản lý hàng hóa, tài sản Công ty tại Cửa hàng.
- Kiểm soát hàng hóa, NVL tại cửa hàng. Chịu trách nhiệm về hàng hóa cửa hàng.
7/ Báo cáo cửa hàng.
- Báo cáo tình hình cửa hàng. Phát hiện lỗi sai trong quy trình vận hành, báo cáo về Công ty và phối hợp với các phòng ban để xử lý và giải quyết những sự cố xảy ra hiệu quả và phương án tối ưu nhất.
8/ Thực hiện một số công việc do cấp trên và BGĐ yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận