- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty. - Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty. - Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của các nhân lực trong công ty trước BGĐ. - Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của BGĐ về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân sự và các hoạt động khác. - Lập kế hoạch kinh doanh và marketing cùng Ban Quản Lý và phòng KH - KD. - Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất, - Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn DEADLINE cho ban Giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban Giám đốc duyệt. - Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, dùng các công cụ hỗ trợ để đo lường hiệu quả công việc. - Đưa ra chiến lược tham mưu giúp BGĐ đưa ra định hướng công việc và cách giải quyết.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
1. Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Nhân sự, Thương mại, Kinh tế, Marketing. - Đã từng trải qua các chức vụ Quản Lý, Trưởng phòng, Phó Giám Đốc, Giám đốc quản lý trực tiếp nhân sự và tham mưu cho BGĐ. - Có kinh nghiệm từ 3 năm - 5 năm trở lên đối với lĩnh vực nguyên vật liệu xây dựng, bất động sản, xuất nhập khẩu. - Yêu cầu biết lái xe oto. - Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung. 2. Quyền lợi: - Mức lương thỏa thuận theo năng lực (Đảm bảo mức lương hấp dẫn). - Được hưởng đầy đủ các chế độ hiện hành theo Luật pháp. - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động. 3. Địa điểm làm việc: Số 35 Lê văn Lương, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà nội. NOTE: 1. Có chứng chỉ và bằng cấp bản photo. 2. Yêu cầu gửi địa chỉ email của quản lý cũ để xác nhận thông tin. 3. Bằng oto bản photo. 4. Chứng chỉ nghề về Excel, Word, PPT. 5. Đưa ra mức lương mong muốn trước khi tới tuyển dụng.
QUYỀN LỢI
- Nâng lương theo định kỳ; lương thưởng hấp dẫn; nghỉ mát hàng năm. - Tham gia Bảo hiểm xã hội sau khi kí hợp đồng lao động. - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận