MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng, quản lý và phát triển nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ. Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo đúng quy định, quy trình của Công ty và đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi đáp ứng yêu cầu công việc, phù hợp với văn hóa Công ty theo đúng quy định, quy trình của Công ty
- Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng/ban. Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch nguồn nhân lực, xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp và đưa ra bản mô tả công việc chuẩn hóa từng vị trí.
- Xây dựng các chính sách quản trị nhân sự phù hợp, hướng dẫn, ban hành và giám sát thực hiện chính sách nhân sự. Tổ chức các khóa đào tạo về nội quy và chính sách nhân sự.
- Kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định của Công ty: thời gian làm việc, kỷ luật lao động và giải quyết các vấn đề khác liên quan đến quan hệ lao động
- Lập ngân sách nhân sự, xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, kỷ luật … phù hợp
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài, các chương trình phát triển năng lực, nâng cao hiệu quả làm việc ….
2. Quản lý, điều hành công tác hành chính
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chinh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc Công ty
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
- Kinh nghiệm 10 năm trở lên trong đó có hơn 5 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/Giám đốc Hành chính nhân sự
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, xây dựng, bất động sản...
- Có khả năng tư duy logic, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng truyền đạt tốt…
- Tiếng Anh giao tiếp thông thạo
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13 - BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày phép năm, các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định
Chia sẻ
Bình luận