MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Giám sát mức độ chuyên cần của GVBN
• Giám sát, quản lý và đánh giá chất lượng giảng dạy
• Dự giờ và feedback GVBN hàng tháng
• Phối hợp với AC, CO và các phòng ban khác có liên quan tiếp nhận feedback và phản hồi về tác phong, chất lượng giảng dạy của GVBN
• Theo sát hỗ trợ, góp ý trực tiếp tới GVBN về kỹ năng sư phạm, thái độ, nề nếp, tác phong...
• Tham vấn, thiết kế, tổng hợp và đánh giá KPI GVBN
• Nghiên cứu, xây dựng các chương trình huấn luyện, đào tạo nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy của GVBN.
• Tham gia đào tạo, tập huấn nâng cao chuyên môn cho các GVBN theo tháng/học kỳ/năm học và đợt hè.
• Nắm bắt, giám sát tiến độ công việc của đội ngũ AC
• Tham vấn, thiết kế, tổng hợp và đánh giá KPI của AC
• Nhận và xử lý khiếu nại từ các trường đối tác và các phòng ban khác có liên quan về chất lượng công việc của AC.
• Luôn lắng nghe, thấu hiểu và tham vấn cho các Chuyên viên học thuật để tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề và phù hợp với hoàn cảnh.
• Nghiên cứu, xây dựng các chương trình huấn luyện, đào tạo nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ của AC.
• Thực hiện đào tạo, tập huấn nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ của AC theo tháng/học kỳ/năm học và đợt hè.
• Phối hợp với IHR trong việc điều phối, sắp xếp TKB và lịch dạy của GVBN.
• Sắp xếp, điều phối nhân sự tham gia phối hợp, thực hiện các hoạt động chuyên đề, sự kiện, workshops...ở các trường và các đơn vị đối tác.
• Nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ ESL của Major và các công ty khác trên thị trường; Tham gia xây dựng, phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, tích hợp công nghệ, đáp ứng nhu cầu thị trường;
• Báo cáo và đề xuất cải cách, đổi mới đối với các chương trình, công cụ và phương pháp hiện có để kiện toàn chất lượng.
• Thiết kế tài liệu đào tạo và kiểm tra đánh giá chất lượng chương trình (bao gồm khung chương trình, tài liệu, bài giảng mẫu, các bài kiểm tra …);
• Tham gia xây dựng các quy trình quản lý chất lượng, các khóa đào tạo/tập huấn và trực tiếp đào tạo nội bộ về các sản phẩm, dịch vụ ESL;
• Thực hiện các báo cáo công việc đầy đủ và đúng hạn
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác trong phạm vi trách nhiệm.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của HA Manager.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Tiếng Anh
• Có kiến thức về chương trình ESL: Chương trình, phương pháp giảng dạy...
• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát với người bản xứ
• Hiểu biết văn hóa của người bản xứ
• Hiểu biết các nghị định, thông tư cũng như các quy định của các Bộ, ban ngành… liên quan đến việc tổ chức dạy Tiếng Anh.
• Quản lý con người, lãnh đạo đội nhóm
• Lập kế hoạch, quản lý công việc, kiểm soát công việc
• Thống kê, báo cáo
• Thuyết trình, nói chuyện trước đám đông
• Sắp xếp, điều phối công việc
• Giải quyết vấn đề
• Tư duy phản biện
• Làm việc nhóm, làm việc độc lập
• Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
• Tôn trọng, tự trọng
• Tài giỏi
• Trách nhiệm
• Chính trực
• Yêu thương
• Tối thiểu 02 - 03 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục và quản lý
• Có ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, giọng nói rõ ràng, không có giọng địa phương
• Có máy tính xách tay riêng
• Có xe máy riêng, không ngại đi lại, di chuyển.
QUYỀN LỢI
• Các chế độ, chính sách thưởng theo năng lực và theo quy chế công ty.
• Review hiệu quả công việc và đánh giá tăng lương 01 lần / năm
• Có cơ hội học tập, trau dồi kinh nghiệm và khả năng giao tiếp tiếng Anh với các giáo viên giàu kinh nghiệm, nâng cao trình độ và khả năng ngoại ngữ. Cũng như nâng cao khả năng xử lý tình huống, khả năng giải đáp thắc mắc và ứng xử, khả năng nói trước đám đông.
• Cơ hội được học hỏi, phát triển bản thân dựa theo khả năng, định hướng công việc và sự phát triển của công ty.
Chia sẻ
Bình luận