Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH BHNT DAI-ICHI LIFE VN - Chi nhánh Gò Vấp

QUẢN LÝ KINH DOANH

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BHNT DAI-ICHI LIFE VN - Chi nhánh Gò Vấp

Ngành nghề:Bảo hiểmNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4355

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BHNT DAI-ICHI LIFE VN - Chi nhánh Gò Vấp

Ngành nghề:Bảo hiểmNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4355

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong hoàn cảnh công nghệ chi phối mọi khía cạnh của tuyển dụng, từ việc đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội cho đến việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến trên các trang web việc làm, đang trở nên phổ biến hơn. Với sự hỗ trợ từ smartphone, máy tính bảng và laptop, việc tìm kiếm công việc bán thời gian, toàn thời gian hoặc mức lương lấp lánh chỉ cần vài lướt ngón. Tuy nhiên, tiềm ẩn những rủi ro của công nghệ đồng thời mở ra câu hỏi lớn: Liệu nơi làm việc nào là ĐỊA CHỈ UY TÍN trong thị trường việc làm hỗn tạp này.

Đã đến thời điểm, những người tìm việc trong thời đại công nghệ cần phải thận trọng khi đối diện với cơ hội việc làm "trên mây" và chọn cho mình một trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã giúp được hơn 2,5 triệu người tìm được công việc mơ ước trên toàn quốc và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn đến với những tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Đang ao ước kiếm tìm công việc Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn xuất sắc, tham khảo ngay QUẢN LÝ KINH DOANH tại CÔNG TY TNHH BHNT DAI-ICHI LIFE VN - Chi nhánh Gò Vấp, có thêm 3 công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH (CHI NHÁNH GÒ VẤP), NHÂN VIÊN KINH DOANH ( CN GÒ VẤP ), QUẢN LÝ KINH DOANH mới lạ đang chờ đón bạn tại đây nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và xem thông tin chi tiết về danh sách công việc Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn mới nhất tại đây.

Timviec365.vn không chỉ là nơi dừng chân cho người đang tìm kiếm Việc làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, mà còn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên trong mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm được việc làm hiệu quả, bất ngờ với những lí do sau:

Đưa ra phương tiện để tạo hồ sơ xin việc đẹp miễn phí để tải về.

Là nền tảng tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, trang web timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, mà còn tích cực giúp ứng viên vượt qua rào cản trong việc đạt được công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Gia nhập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt CV, thư xin việc, sơ yếu lý lịch đẹp, hài hước, và phong cách đa dạng. Họ có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết bằng 5 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, và tiếng Việt. Công cụ tạo được thiết kế đơn giản giúp ứng viên nhanh chóng sở hữu CV, thư xin việc, và đơn ứng tuyển vào các vị trí làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn,... trong vòng 3 phút. Với hồ sơ này, họ có thể sử dụng để ứng tuyển vào các việc làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Việc kết nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng qua chat365 và quá trình ứng tuyển tự động trở nên thuận lợi.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn sẽ được xử lý bởi bộ lọc AI365. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đưa ra gợi ý về các công việc Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm chất lượng ngay sau khi hoàn tất hồ sơ. Không chỉ thế, sự hỗ trợ hiệu quả từ AI365 cũng giúp nhà tuyển dụng có danh sách ứng viên phù hợp dựa trên so sánh giữa mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng với CV của ứng viên. Thông qua nền tảng chat365 tiện ích, nhà tuyển dụng cũng có thể dễ dàng kết nối với ứng viên phù hợp để trao đổi về công việc, mời phỏng vấn và thậm chí nhận hồ sơ ứng tuyển trên Timviec365.vn vào chat3565 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Trên trang web Timviec365.vn, các ứng viên dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm Bảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn hàng đầu, với mức lương hấp dẫn nhất từ các công ty uy tín tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ một cách hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng