- gánh trách nhiệm chính về hiệu quả công việc của nhóm, bao gồm:
+ Giám sát, test các hình ảnh và video được tăng tải trên hệ thống của Line.
+ Tư vấn cho khách hàng về các Sản phẩm và chương trình của Cty.
- phân định, theo dõi & đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong đội.
- support nhân sự trong nhóm xử lí các tình huống khó & phát sinh trong công việc nằm ngoài năng lực của nhân sự.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày / tuần / tháng.
- Tư vấn, cố vấn cho ban sếp các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, nhân sự trong nhóm.
- Thực hiện các công việc khác đúng theo yêu cầu của sếp.
- Thời gian làm việc: 2 ca
+ Ca 1: Từ 7h – 16h
+ Ca 2: 16h – 24h
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 650$ đến 800$ / tháng (Tùy thuộc vào trình độ khả năng của ứng viên).
- Được đóng bảo hiểm XH, Bảo hiểm y tế, cơ chế nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật LĐ.
- Ứng viên được đào tạo chuyên sâu tại Nhật 1 tháng trước khi làm việc (công ty đài thọ 100% chi phí)
- Có cơ hội làm việc cho những brand lớn đa quốc gia và uy tín số 1 thế giới như Apple, Wal-mart, Amazon, Sony, AT&T, Nike, T-mobile, Jetstar Pacific, Philip Morris… cùng lúc đó có cơ hội được nghỉ mát, địa bàn làm việc Mỹ, Nhật & Philippines.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của C ty.
- Được xét nâng lương 06 tháng / lần, được hưởng các chế độ của Công đoàn (Thăm hỏi ốm, đau, cưới, lễ,…)
- Được tham dự vào nhiều chương trình thi đua, sinh hoạt ngoại khóa định kỳ hàng tháng / năm.
- Được hỗ trợ các nhu cầu về: căng tin phụ vụ ăn- uống, phòng nghỉ ngơi giải trí tại khu vực làm việc.
Chia sẻ
Bình luận