
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 342
|Cập nhật: 27/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
- Thực hiện công tác đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tới liên hệ công việc
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển các cuộc gọi, thư từ, công văn đến các Phòng/BP liên quan
- Xử lý tất cả các tài liệu gửi đến (fax, thư) và chuyển giao cho những người thích hợp.
- Theo dõi, sắp xếp phòng họp hàng ngày tại văn phòng theo quy định, hỗ trợ hậu cần cho phòng họp khi có nhu cầu
- Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, đẹp mắt, chuyên nghiệp ở quầy lễ tân cũng như khu vực lễ tân.
- Quản lý tài sản khu vực Lễ tân
- Các công việc khác do Trưởng Phòng Hành Chính yêu cầu
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng.
- Anh văn giao tiếp.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc, ngăn nắp, cẩn thận.
Tên người liên hệ: Ms. Trang
Địa chỉ liên hệ:: 35bis - 45 Lê Thánh Tôn st., Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận