Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Regional Sales Manager (Bắc Trung Bộ)

công ty cổ phần dược pha nam

Lượt xem: 455 | Ngày cập nhật: 04/09/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Định Đà Nẵng Quảng Ngãi

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

Công việc bao gồm:
1. Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các dịch vụ giao nhận, quản lý thanh toán công nợ hàng giao:
- Quản lý danh sách khách hàng ( thông tin, phân loại...) toàn khu vực quản lý.
- Triển khai xây dựng tuyến giao hàng (MCP) phù hợp, hiệu quả.
- Phối hợp và xây dựng các quy trình tiếp nhận đơn hàng giao, xử lý giao hàng, quản lý thanh toán - công nợ.
- Tổ chức và kiểm soát hoạt động giao hàng hiệu quả đảm bảo yêu cầu dịch vụ giao hàng của hệ thống kênh (Nhà thuốc & Bệnh viện).
- Kiểm soát thu tiền hàng và công nợ hàng giao theo các quy định chính sách kênh bán hàng, chính sách thanh toán của Công ty.
- Tổ chức thực hiện thu hồi Biên bản xác nhận giao hàng, Đối chiếu công nợ,..
- Phối hợp với Phòng Bán hàng (Kênh Nhà Thuốc & Bệnh Viện) xây dựng đề xuất các phương án xử lý thu nợ từng khu vực quản lý.
2. Xây dựng kế họach và triển khai hoạt động phân phối bán hàng:
- Xây dựng kế hoạch phân phối sản phẩm mới.
- Triển khai thực hiện kế hoạch phân phối đi cùng với hoạt động giao hàng khu vực.
- Xây dựng các KPI phân phối, bán hàng và tổ chức thực hiện
- Thực thi các báo cáo, phân tích bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quy định của công ty
3. Quản lý, phát triển nguồn lực hệ thống & điều hành và quản lý con người thuộc phạm vi phân công:
- Xây dựng các kế hoạch phát triển năng lực hệ thống giao và bán hàng thuộc phạm vi quản lý.
- Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành hàng ngày.
- Thiết lập tiêu chuẩn và phân công công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nam. Tuổi dưới 45.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Các ngành Kinh tế, Kỹ thuật.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Bán hàng từ 3 năm trở lên các Công ty Hàng Tiêu dùng.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản trị công việc hiệu quả: phân tích, tổ chức nguồn lực, thực hiện, kiểm tra, đánh giá..
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo và động viên nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- HĐLĐ đầy đủ, BHXH, BH tai nạn 24/24.
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm.
- Được tham gia đi du lịch cùng Công Ty theo chính sách chung.
- Thưởng các ngày Lễ Tết.
- Được tặng quà sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype