Công việc bao gồm:
1. Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các dịch vụ giao nhận, quản lý thanh toán công nợ hàng giao:
- Quản lý danh sách khách hàng ( thông tin, phân loại...) toàn khu vực quản lý.
- Triển khai xây dựng tuyến giao hàng (MCP) phù hợp, hiệu quả.
- Phối hợp và xây dựng các quy trình tiếp nhận đơn hàng, giao, xử lý giao hàng, Quản lý thanh toán
- Công nợ.
- Tổ chức và kiểm soát hoạt động giao hàng hiệu quả, đảm bảo yêu cầu dịch vụ giao hàng của hệ thống kênh (Nhà thuốc & Bệnh viện).
- Kiểm soát thu tiền hàng và công nợ hàng giao theo các quy định chính sách kênh bán hàng, chính sách thanh toán của Công ty.
- Tổ chức thực hiện thu hồi Biên bản xác nhận giao hàng, Đối chiếu công nợ, ..
- Phối hợp với Phòng Bán Hàng (Kênh Nhà Thuốc & Bệnh Viện) xây dựng, đề xuất các phương án xử lý thu nợ từng khu vực quản lý.
2.. Xây dựng kế họach và triển khai hoạt động phân phối bán hàng:
- Xây dựng kế hoạch phân phối sản phẩm mới.
- Triển khai thực hiện kế hoạch phân phối đi cùng với hoạt động giao hàng khu vực.
- Xây dựng các KPI phân phối, bán hàng và tổ chức thực hiện.
- Thực thi các báo cáo, phân tích bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quy định của Công ty.
3. Quản lý, phát triển nguồn lực, hệ thống & điều hành và quản lý con người thuộc phạm vi phân công:
- Xây dựng các kế hoạch phát triển năng lực hệ thống giao và bán hàng thuộc phạm vi quản lý.
- Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành hàng ngày.
- Thiết lập tiêu chuẩn và phân công công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trực tiếp
.
Chia sẻ
Bình luận