MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Cập nhật dữ liệu bán hàng, tổng hợp, phân tích báo cáo doanh số bán hàng của toàn Chi nhánh cho TBP , BGD và các Bộ phận liên quan.
2 Theo dõi phân tích kết quả CTKM đưa ra phương án và đề xuất điều chỉnh (Từ khi triển khai đến khi kết thúc cho Giám đốc và các BP liên quan.
3 Theo dõi,cập nhật, phân tích số liệu tồn kho HTCH, Kho CN Cty để có phương án bổ sung, điều chuyển hàng hóa, không để tình trạng hàng hóa tồn bằng không.
4 Cập nhật thông tin về các mẫu hàng bán chậm, hàng bán tốt trên toàn hệ thống hàng tháng, báo cáo tổng hợp theo tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu các hàng hóa xuất nhập tồn với thông tin chi tiết mầu, mã, size
5 Chốt doanh số của BP hàng tháng ký xác nhận trình Giám đốc ký gửi BPHC tính lương.
6 Giám sát việc thực hiện quy trình,nội quy theo các bước bán hàng, quy trình nhập xuất hàng hóa của hệ thống cửa hàng => lập biên bản khi phát hiện ra sai sót trình lên TBP.
7 Soạn thảo hợp đồng thuê nhà, hợp đồng đại lý, thanh lý hợp đồng, các thông báo, công văn của BPBL đến khách hàng, chương trình bán hàng cho các cấp quản lý / đại lý. Soạn thảo và gửi thông báo đến HTCH các nội dung BPBL cần triển khai.
8 Phụ trách các công việc hành chính PKD: Lưu trữ hợp đồng, thanh lý, bản thỏa thuận, các thông báo CTKM, các công văn, văn bản có liên quan đến phòng bán lẻ…
9 Nắm bắt và thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc hoặc thông tin cho các bộ phận của PKD liên quan để thực hiện
10 Nắm bắt toàn bộ công việc của PKD, có trách nhiệm đôn đốc tiến độ làm việc để hoành thành công việc đúng yêu cầu
11 Lập biên bản họp các cuộc họp của PKD
12 Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng một cách tốt nhất,… Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng về công ty, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, hàng hóa, chính sách bán hàng.
13 Phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Chi Nhánh để thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.
14 Thông tin cho các phòng ban liên quan tình hình thay đổi nhân sự PKD một cách chính xác, kịp thời
15 Lập kế hoạch dự trù chi phí hàng tháng của PKD cho BPKT
16 Thanh toán các khoản chi phí HTCH: Tiền thuê nhà, điện, nước, điện thoại, internet…(không bao gồm khoản thanh toán chi phí của Marketing).
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Hiếu, Hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân, ...
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
Chia sẻ
Bình luận