MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Tài chính
Hỗ trợ xử lý hóa đơn và chi phí, hợp đồng mua bán.
Giúp theo dõi kết quả tài chính: doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ.
2. Pháp lý
Hỗ trợ business làm hợp đồng mua, bán dịch vụ, hợp đồng hợp tác.
Tương tác với bộ phận pháp lý về việc tư vấn ra mắt sản phẩm, xử lý khiếu nại, điều khoản mua bán sản phẩm.
3. Phát triển kinh doanh
Hiểu các dịch vụ, sản phẩm và có thể tương tác với các team product, team sale – làm việc theo kế hoạch chung của team, bộ phận và công ty.
Chịu trách nhiệm về dữ liệu (khách hàng, đại lý, đối tác công nghệ, nhà phân phối): nhập, cập nhật, xuất và đảm bảo độ chính xác cao của thông tin trong Cơ sở dữ liệu.
Chịu trách nhiệm báo cáo hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm về các hoạt động OP, hoạt động bán hàng ( doanh thu, công nợ, chi phí )
Duy trì và quản lý hồ sơ nộp hồ sơ, bao gồm các đề xuất, hóa đơn trong và ngoài thư, cả bản cứng và bản mềm.
Tư vấn giám sát hoạt động về cải tiến cơ sở dữ liệu, quy trình vận hành giữa các bộ phận
Liên hệ khách hàng: thông báo công nợ, đối soát, gửi hóa đơn, xử lý khiếu nại….
Làm các báo cáo theo yêu cầu đặc biệt
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh hoặc MKT
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế Toán, QTKT hoặc MKT
Có sự kiên nhẫn cao và chú ý đến các chi tiết
Nhanh nhẹn, nhạy bén, có tư duy logic
Thái độ phục vụ khách hàng mạnh mẽ (cả bên trong và bên ngoài) Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản mạnh mẽ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
Thành thạo MS office, đặc biệt là Excel, kỹ năng đánh máy tốt.
Chia sẻ
Bình luận