MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo hợp đồng NPP, xử lý các vấn đề liên quan đến thanh lý NPP
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Hỗ trợ làm việc với NPP về việc hàng đổi, trả lại căn cứ từ xuất nhập tồn NPP hàng tháng, theo dõi, đối chiếu công nợ với các đại lý.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi các bộ phận liên quan và gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
- Hỗ trợ gửi mẫu, nhận mẫu từ khách hàng. Theo dõi bảo quản hàng mẫu.
- Hỗ trợ về việc tạm ứng hoàn ứng chi phí công tác của PKD.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tổng hợp, theo dõi, đề xuất trả thưởng khuyến mại, chương trình khuyến mại khi có phát sinh.
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Hỗ trợ báo giá khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh về giao nhận hàng bảo hành.
- Các công việc phát sinh khác.
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong các tập đoàn lớn, có thương hiệu hoặc doanh thu lớn
+ Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Microsoft Project…)
+ Tư duy logic; giao tiếp tốt; ứng xử linh hoạt
+ Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
+ Có khả năng soạn thảo công văn, giấy tờ rõ ràng, mạch lạc, am hiểu các chính sách của phòng Kinh doanh
QUYỀN LỢI
+ Được tham gia BHXH và các chính sách khác theo nội quy Công ty.
+ Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty BHXH, ngày lễ, sinh nhật,
Chia sẻ
Bình luận