
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Từ 8.000.000 VNĐ
Hà Nội
Lượt xem: 572
|Cập nhật: 26/05/2023 (2 ngày trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhHoa hồng
0.05%Số lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
05/06/2023 ( 7 ngày)Địa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiĐịa chỉ chi tiết
Số D04-L04 An Phú Villa – KĐT Dương Nội – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội.
- Chăm sóc các page, các group của công ty trên các kênh mạng xã hội
- Trả lời các thông tin khách hàng qua các kênh Facebook, Tiktok, Hotline
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Gọi điện khai thác thông tin khách hàng trước khi chuyển sang bộ khác
- Tổng hợp theo dõi các hợp đồng, các data khách hàng, doanh số kinh doanh..
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dịch vụ, ký kết hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng các điều khoản hợp đồng nhằm bảo đảm quyền lợi cho Công ty và khách hàng.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, báo chí, sư phạm .v.v. ( Sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo chuyên môn, chuyên sâu.)
- Tinh thần cầu thị, sự chủ động, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Thành thạo: tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao;
- Mức lương từ 8.000.000đ/tháng tùy năng lực, mức thưởng doanh số 0,05% doanh thu của phòng kinh doanh hàng tháng.
- Cơ hội thăng tiến khi có đủ khả năng và đã có đóng góp đáng kể cho công ty
- Nghỉ phép năm, lễ tết, thăm quan, du lịch
- Có thưởng vào các dịp lễ tết theo quy định
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Bao ăn trưa tại công ty
- Các chế độ: hiếu, hỉ, ốm đau, quà sinh nhật v.v. theo quy định công ty.
- Được trang bị máy tính để bàn, dụng cụ làm việc.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI
Địa chỉ liên hệ:: Địa chỉ: Lô đất No 04 – LK2 khu đất dịch vụ LK20A LK20B phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội Văn phòng : D04-L04 Biệt thự An Phú - khu đô thị Dương Nội - Hà Đông - HN
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận