* Dịch vụ cho Phòng Bán Hàng (80%):
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho Phòng Bán Hàng, xuất hóa đơn tài chính.
- Hàng tháng / Quý lập bảng đối chiếu nợ cho từng khách hàng, báo cáo biên bản xác nhận nợ khách hàng.
- Theo dõi thu hồi công nợ trực tiếp với Khách hàng, và thông qua phối thuộc với Phòng Bán Hàng.
- Thực hiện báo cáo thu nợ và tình trạng công nợ với QLTT và thông báo cho Phòng Bán Hàng.
- Thực hiện các chứng từ liên quan để KH làm thanh toán.
- Cập nhật khách hàng mới, làm hợp đồng mua bán, theo dõi thu hồi hợp đồng Phòng Bán Hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng đầy đủ, hoàn chỉnh.
- Tính Lương Hiệu Quả, KPI cho Phòng Bán Hàng.
- Tổng hợp báo cáo KPI của Phòng Bán Hàng cho Phòng Dịch vụ.
- Theo dõi hàng phân bổ, tăng giá, đổi mẫu mã, lịch sử bán hàng.
- Báo cáo doanh thu thực tế, và doanh thu dự kiến.
- Kiểm tra duyệt mở code vàd quản lý danh sách khách hàng trên hệ thống.
- Theo dõi kiểm tra báo cáo Xuất Nhập Tồn, Danh mục trúng thầu.
* Tương tác, hỗ trợ chuyên môn cho Phòng Bán hàng (10%):
- Cung cấp số liệu có liên quan đến Phòng Bán hàng.
- Tư vấn Phòng Bán hàng phối thuộc với Phòng Dịch vụ đúng quy định, quy trình.
* Thực hiện báo cáo và một số công việc do Quản lý trực tiếp phân công (10%)
* Quyền lợi:
- HĐLĐ đầy đủ, BHXH, BH tai nạn 24/24.
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm.
- Được tham gia đi du lịch cùng Công Ty theo chính sách chung.
- Thưởng các ngày Lễ Tết.
- Được tặng quà sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác.
Chia sẻ
Bình luận