Đối Với Công Việc Nội Bộ Công Ty:
- Theo dõi và tổng hợp số liệu bán hàng trên các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok, Sendo, Tiki, Facebook, Zalo, ...
- Đăng ký các chương trình khuyến mãi của các gian hàng, Công ty đang kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng gian hàng online.
- Thường xuyên cập nhật và kiểm tra các thông tin liên quan hàng hoá để lên kế hoạch nhập hàng hoặc lên phương án giải phóng hàng tồn kho.
- Tổng hợp và báo cáo bán hàng theo thời gian quy định của Cấp trên.
- Phân loại các thông tin, số liệu và liên hệ giải quyết với từng phòng ban, cá nhân liên quan kinh doanh.
- Đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin từ Ban Giám Đốc đến bộ phận liên quan 1 cách chính xác nhất.
- Đảm bảo và kịp thời về việc luân chuyển hàng hoá phục vụ kinh doanh.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa và hoạt động kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm, thực hiện báo cáo phân tích chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
Đối với khách hàng:
Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.Soạn thảo hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa.Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
Chia sẻ
Bình luận