Mô tả công việc/ Job Description:
+ Identify, approach and develop new customers, develop free-hand business.
Xác định, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, phát triển hàng free-hand.
+ Follow and update the market information and competitor action.
Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Maintain and develop existing customers
Duy trì và phát triển các khách hàng hiện tại.
+ Achieve the set Sales targets.
Đạt chỉ tiêu bán hàng.
+ Follow up the company working process and satisfy needs of customers:
Theo dõi qui trình bán hàng và làm hài lòng khách hàng
+ Solve all arising matters related to sales procedure.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
+ Update sales activities to Sales Manager in a regular basic.
Cập nhật báo cáo bán hàng định kỳ đến Trưởng bộ phận
+ Cooperate with sales team and other teams for the smooth running of sales department
Phối hợp với Phòng kinh Doanh và các phòng ban khác để đảm bảo công việc được thông suốt.
+ Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể
Develope customer line according to the company’s orientation, when the company has specific requirements
+ Phát triển các mối quan hệ đối tác với các bên đối tác để có được mức giá cạnh trạnh, dịch vụ tốt, có hàng trao đổi, consign để làm phong phú các nguồn khách hàng và gia tăng lợi nhuận.
Develope the relationship with shipping lines, other Agents to get the competitive price, good services and exchange the cargo with them to enrich the source of customers and increase profit
Chia sẻ
Bình luận