* Quản lý các nhân viên Tiếp thị:
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POS, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quản lý thị trướng, quản lý nhà phân phối:
- Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, quý. Đảm bảo độ phủ hàng, doanh số
- Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
* Quyền lợi:
- Mức thu nhập hấp dẫn, ổn định (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN, BHTN...
Chia sẻ
Bình luận