
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
7 - 10 triệuHà Nội
Hà NộiHạn nộp: 20/06/2020
Trình độ:
ChatQuyền lợi: Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp - Lương cứng: 5.000.000 đồng + phụ cấp xăng xe, điện thoại: 1.500.000 đồng + trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày + thưởng nếu đạt hiệu quả cao 1.000.000 đồng - Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN...) - Các chế độ đãi ngộ riêng của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp - Lương cứng: 5.000.000 đồng + phụ cấp xăng xe, điện thoại: 1.500.000 đồng + trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày + thưởng nếu đạt hiệu quả cao 1.000.000 đồng - Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN...) - Các chế độ đãi ngộ riêng của công ty.Yêu cầu: - Nam, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, thông thuộc đường phố Hà Nội. - Có xe máy và điện thoại di động - Chịu được áp lực công việc cao, hạn chế tối đa việc nghỉ ốm, nghỉ vào ngày thường - Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc - Thân thiện, giao tiếp khách hàng tốt
- Nam, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, thông thuộc đường phố Hà Nội. - Có xe máy và điện thoại di động - Chịu được áp lực công việc cao, hạn chế tối đa việc nghỉ ốm, nghỉ vào ngày thường - Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc - Thân thiện, giao tiếp khách hàng tốt+ Xem thêm
Chia sẻ
Bình luận
20 - 30 triệu
20 - 30 triệuHà Nội
Hà NộiHạn nộp: 31/03/2020
Trình độ:
ChatQuyền lợi: - Thu nhập cố định hàng tháng $700-$1300 VÀ tiền thưởng doanh số hàng THÁNG, hàng QUÝ và hàng NĂM - Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, hiện đại nhất như Landmark 81, Bitexco, Vincom Bà Triệu - Cơ hội phát triển nghề nghiệp. - Được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều khoá đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm. - Được tham gia các sự kiện liên quan đến SỐNG KHOẺ, PHONG CÁCH SỐNG và SÁNG TẠO - Tham gia các hoạt động ngoại khoá được công ty tài trợ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp cho bản thân cực tốt. - Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp.
- Thu nhập cố định hàng tháng $700-$1300 VÀ tiền thưởng doanh số hàng THÁNG, hàng QUÝ và hàng NĂM - Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, hiện đại nhất như Landmark 81, Bitexco, Vincom Bà Triệu - Cơ hội phát triển nghề nghiệp. - Được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều khoá đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm. - Được tham gia các sự kiện liên quan đến SỐNG KHOẺ, PHONG CÁCH SỐNG và SÁNG TẠO - Tham gia các hoạt động ngoại khoá được công ty tài trợ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp cho bản thân cực tốt. - Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp.Yêu cầu: - Tốt nghiệp khối ngành quản trị kinh doanh, tài chính và có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế. - Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp khối ngành quản trị kinh doanh, tài chính và có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế. - Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.+ Xem thêm
Chia sẻ
Bình luận
Hà Nội
Hạn nộp: 31/03/2023 15 - 20 triệu
Phát triển & chăm sóc khách hàng, branding & marketing, tư vấn các giải pháp bảo hiểm phù hợp đến khách hàng.
Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart
Hà Nội
Hạn nộp: 20/06/2020 7 - 10 triệu
- Nhận hàng từ kho và giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội (giao đến các nhà xe để chuyển đi các tỉnh - mặt hàng phụ kiện điện thoại) - Sắp xếp lộ trình để đảm bảo thời gian giao nhận - Thu tiền hàng từ khách và tổng hợp, bàn giao cho kế toán kho vào cuối ngày - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia(việt nam)
Hà Nội
Hạn nộp: 31/03/2020 20 - 30 triệu
-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng. - Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer service) - Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event (marketing & branding) -Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
Hà Nội
Hạn nộp: 30/03/2019 Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển phân khúc khách hàng cá nhân tiềm năng có thu nhập cao - Thu thập thông tin, phân tích nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp - Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoàn thành doanh số bán hàng QUYỀN LỢI: - Lương cứng 13-25 triệu/tháng (phụ thuộc vào đối tượng khách hàng phụ trách) - Thưởng theo chỉ tiêu 10-30 triệu/tháng - Được đánh giá kết quả công việc định kỳ và cuối năm theo KPI được giao - Các chế độ bảo hiểm, phụ cấp ăn trưa hàng ngày và đãi ngộ hấp dẫn - Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn, gắn kết nội bộ của công ty
Hà Nội
Hạn nộp: 03/02/2019 Thỏa thuận
Sales: - Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng - Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể - Cross-sell the banks products Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp - Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc: - External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng - Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan Self-management/ Quản lý công việc: - Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually) Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm - Record all information related to duties to build database for RM coaching. Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng ại …Other duties Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/
Hà Nội
Hạn nộp: 29/12/2018 Thỏa thuận
Sales: - Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng - Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể - Cross-sell the banks products Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp - Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc: - External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng - Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan Self-management/ Quản lý công việc: - Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually) Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm - Record all information related to duties to build database for RM coaching. Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng ại …Other duties Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/
Chat với nhà tuyển dụng
Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:
Tải CV từ máy tính của bạn+ Xem thêm
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ