Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm Nhân viên ship hàng tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart

Nhân viên Ship hàng

Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart

Hà Nội

Hạn nộp: 20/06/2020 7 - 10 triệu Chat

- Nhận hàng từ kho và giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội (giao đến các nhà xe để chuyển đi các tỉnh - mặt hàng phụ kiện điện thoại) - Sắp xếp lộ trình để đảm bảo thời gian giao nhận - Thu tiền hàng từ khách và tổng hợp, bàn giao cho kế toán kho vào cuối ngày - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

+ Xem thêm

công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia(việt nam)

Relationship Manager ($700-$1300/tháng) tại Hà Nội chuyên viên quan hệ khách hàng

công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia(việt nam)

Hà Nội

Hạn nộp: 31/03/2020 20 - 30 triệu Chat

-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng. - Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer service) - Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event (marketing & branding) -Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng

+ Xem thêm

Công việc liên quan

no image

Nhân viên Ship hàng

Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart

Hà Nội

Hạn nộp: 20/06/2020 7 - 10 triệu

- Nhận hàng từ kho và giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội (giao đến các nhà xe để chuyển đi các tỉnh - mặt hàng phụ kiện điện thoại) - Sắp xếp lộ trình để đảm bảo thời gian giao nhận - Thu tiền hàng từ khách và tổng hợp, bàn giao cho kế toán kho vào cuối ngày - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia(việt nam)

Relationship Manager ($700-$1300/tháng) tại Hà Nội chuyên viên quan hệ khách hàng

công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia(việt nam)

Hà Nội

Hạn nộp: 31/03/2020 20 - 30 triệu

-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng. - Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer service) - Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event (marketing & branding) -Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng

                                                 navigos search’s client

Priority Relationship Manager - Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Up To $2000

navigos search’s client

Hà Nội

Hạn nộp: 30/03/2019 Thỏa thuận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển phân khúc khách hàng cá nhân tiềm năng có thu nhập cao - Thu thập thông tin, phân tích nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp - Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoàn thành doanh số bán hàng QUYỀN LỢI: - Lương cứng 13-25 triệu/tháng (phụ thuộc vào đối tượng khách hàng phụ trách) - Thưởng theo chỉ tiêu 10-30 triệu/tháng - Được đánh giá kết quả công việc định kỳ và cuối năm theo KPI được giao - Các chế độ bảo hiểm, phụ cấp ăn trưa hàng ngày và đãi ngộ hấp dẫn - Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn, gắn kết nội bộ của công ty

                                                 shinhan bank vietnam

Retail Relationship Manager - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân (Các Chi Nhánh Tại Hà Nội)

shinhan bank vietnam

Hà Nội

Hạn nộp: 03/02/2019 Thỏa thuận

Sales: - Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng - Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể - Cross-sell the banks products Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp - Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc: - External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng - Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan Self-management/ Quản lý công việc: - Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually) Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm - Record all information related to duties to build database for RM coaching. Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng ại …Other duties Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/

                                                 shinhan bank vietnam

Retail Relationship Manager - CV Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân (Các Chi Nhánh Tại Hà Nội)

shinhan bank vietnam

Hà Nội

Hạn nộp: 29/12/2018 Thỏa thuận

Sales: - Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng - Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể - Cross-sell the banks products Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp - Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc: - External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng - Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan Self-management/ Quản lý công việc: - Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually) Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm - Record all information related to duties to build database for RM coaching. Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng ại …Other duties Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/

                                                 shinhan bank vietnam

Relationship Officer - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Chi Nhánh Lê Thái Tổ)

shinhan bank vietnam

Hà Nội

Hạn nộp: 29/12/2018 Thỏa thuận

The role is to service the Emerging Affluent customer portfolio assigned to Relationship Officer and to provide customers with an easy and friendly customer experience. The role is responsible for meeting assigned targets such as New to Bank (NTB)/ Upgrade Customers, Assets under Administration (AUA) for the Emerging Affluent segment. - Meet assigned sales revenue target through the needs based introduction and proactive cross-selling of banking products - Meet assigned customer acquisition targets through proactive solicitation of new customers and seeking referrals from existing customers - Meeting assigned Assets Under Administration (AUA) target through new assets from existing as well as new customers - Deliver an outstanding experience to our customers; meet and exceed customer expectations - Engage customers and increase average number of products held by each client under portfolio in ensuring customer’s financial objectives are met - Adhere to bank’s compliance policy and ensure all transactions carried out on behalf of clients are within the stipulated parameters of the bank’s policy process flow.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Ngày nay, do sự phát triển của thương mại điện tử, các giao dịch mua bán thường diễn ra trên mạng nhờ intnternet. Đây cũng là hình thức mua bán được khuyến khích phát triển mang lại nhiều lợi ích cho các bên đặc biệt là tối đa lợi ích người người mua. Đặc biệt là tại thành phố có tỷ lệ dân trí cao như Hà Nội, việc mua bán qua mạng diễn ra nhộn nhịp và thường xuyên hơn. Với hình thức mua bán online này thì ship hàng là công việc không thể thiếu trong quá trình giao nhận hàng hóa. Nhân viên ship hàng tại hà nội là nghề rất phổ biến trong vài năm trở lại đây, nó đi đôi với sự phát triển của thương mại điện tử. Hầu hết các doanh nghiệp nào có kinh doanh online thì đều phải cần đến các nhân viên ship hàng. Nhân viên ship hàng có thể làm việc tại các đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa hay làm việc tại các đơn vị kinh doanh thương mại. Công việc của nhân viên ship hàng tại Hà Nội khá vất vả, phần lớn thời gian làm việc ở ngoài đường và phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Để trở thành một nhân viên ship hàng thì chắc chắn lao động phải có sức khỏe tốt, chăm chỉ và chịu khó. Nhất là vào mùa hè nóng bức, nhiệt độ ngoài trời rất cao nhưng do đặc thù công việc họ vẫn phải ra ngoài trời để đi ship hàng. Công việc này đa phần là nam giới vì họ có khả năng đi lại trên đường với thời gian dài. 


Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype