Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thời gian làm việc tại chi nhánh Techcombank Hà Nội như thế nào?

Tác giả: Vũ Thoa

Tạo CV online

Ngân hàng Techcombank đã có tên tuổi nhất định trong lòng mỗi người, những ai muốn sử dụng các giao dịch tại ngân hàng thì cần tìm hiểu về những thông tin cần thiết để phục vụ cho quá trình giao dịch. Bài viết dưới đây Timviec365.vn hy vọng sẽ mang đến những thông tin cần thiết về chi nhánh Techcombank Hà Nội để các bạn có thể nắm được thông tin và chủ động trong mọi giao dịch tại ngân hàng.

1. Giới thiệu về Techcombank

1.1. Giới thiệu chung

Giới thiệu chi nhánh Techcombank Hà Nội

Ngân hàng Techcombank - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam

Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại có quy mô lớn tại Việt Nam. Techcombank với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam. Ngân hàng được thành lập vào 27-09-1993. Ngân hàng Techcombank sở hữu mạng lưới các chi nhánh dịch vụ vô cùng đa dạng, được phát triển rộng rãi với trên 300 các chi nhánh, hơn 1000 cây ATM được lắp đặt trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất hỗ trợ.

Các lĩnh vực kinh doanh mang tầm chiến lược lớn mạnh bao gồm:

  • Dịch vụ tài chính cá nhân
  • Dịch vụ Ngân hàng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Dịch vụ Ngân hàng bán buôn và ngân hàng giao dịch
  • Các dịch vụ thanh toán Quốc tế: chuyển tiền, thư tín dụng, thu hộ,
  • Dịch vụ Ngoại hối: mua bán ngoại tệ (giao ngay, có kỳ hạn, hoán đổi)
  • Các dịch vụ khác: hợp đồng gửi tiền, bảo quản tài sản của khách hàng, dịch vụ trả tiền lương qua tài khoản ngân hàng…

Sứ mệnh của ngân hàng Techcombank:

  • Trở thành một đối tác về tài chính được các khách hàng lựa chọn
  • Tạo nên môi trường làm việc tốt nhất dành cho các cán bộ công nhân viên
  • Tạo ra những lợi ích thiết thực, hấp dẫn cho các cổ đông.

1.2. Chi nhánh Techcombank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Techcombank là một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên tại Việt Nam được hình thành trong quá trình đất nước đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường.

Hiện nay, ngân hàng có mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch rộng khắp trên cả nước. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam có tổng cộng hơn 309 Chi nhánh/PGD đặt tại 45 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó nhiều nhất phải kể đến Hà Nội - 99 Chi nhánh/PGD, TP HCM - 98 Chi nhánh/PGD, TP Đà Nẵng - 10 Chi nhánh/PGD, TP Hải Phòng - 9 Chi nhánh/PGD, Đồng Nai - 6 Chi nhánh/PGD, TP Cần Thơ - Bắc Ninh - Bà Rịa - Vũng Tàu -  Quảng Ninh thì đều có 5 Chi nhánh/PGD,… và một số tỉnh khác nữa.

Để tìm hiểu chi tiết từng chi nhánh Techcombank thì tương đối là khó, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết thông qua chi nhánh Techcombank Hà Nội.

Trụ sở chính của ngân hàng Techcombank lúc đầu được đặt tại địa chỉ số 24, đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Trong quá trình xây dựng và từng bước đi lên, ngân hàng đã có vị trí nhất định trong lòng khách hàng, tạo dựng được lòng tin của các khách hàng để tạo nên sự gắn kết ngày càng khăng khít hơn với các tổ chức kinh tế trong nước và ngoài nước.

Ngày nay, trụ sở chính của ngân hàng Techcombank được đặt tại địa chỉ số 70 – 72, Đường Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

>>> Xem thêm: Thời hiệu là gì? Phân biệt thời hiệu và thời hạn

2. Thời gian làm việc của chi nhánh Techcombank Hà Nội

Thời gian làm việc của chi nhánh Techcombank Hà Nội

Nếu như các bạn đang muốn mở tài khoản tại ngân hàng Techcombank Việt Nam hoặc thực hiện những giao dịch thỏa thuận tài chính khác thì các bạn cần biết được thời gian làm việc các ngày trong tuần của ngân hàng. Nắm bắt thông tin về giờ làm việc của ngân hàng Techcombank tại các chi nhánh trên toàn quốc sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng chủ động hơn rất nhiều trong quá trình làm việc. Đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi trong quá trình giao dịch.

Sau đây là thời gian làm việc trong giờ hành chính của các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

  • Buổi sáng: Các chi nhánh và giao dịch của ngân hàng Techcombank bắt đầu làm việc từ 7h30 đến 11h30 hoặc cũng có những chi nhánh làm việc bắt đầu từ 8h – 12h.
  • Buổi chiều: Các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank bắt đầu làm việc từ 13h đến 17h.

Bên cạnh đó, các phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank còn phục vụ quý khách hàng vào các buổi sáng thứ Bảy hàng tuần. Tuy nhiên, không phải chi nhánh nào của ngân hàng Techcombank cũng phục vụ quý khách hàng vào thứ Bảy hàng tuần. Đối với những chi nhánh không thuộc danh sách hỗ trợ thì sẽ chỉ phục vụ khách hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Nếu các bạn thường xuyên có nhu cầu giao dịch tại Ngân hàng Techcombank thì các bạn cần phải thường xuyên theo dõi, cập nhật và tìm hiểu những danh sách ngân hàng nào làm việc cả các buổi sáng thứ Bảy để chủ động trong quá trình giao dịch.

>>> Tìm hiểu thêm: Danh sách những việc làm thiết kế web tại Đà Nẵng hot nhất sẽ được Timviec365.vn tiết lộ tại đây, click ngay!

3. Danh sách các chi nhánh và phòng giao dịch của Techcombank Hà Nội

Danh sách chi nhánh Techcombank Hà Nội

Mạng lưới các ngân hàng Techcombank được trải rộng trên khắp cả nước, và nơi tập trung số lượng các chi nhánh, phòng giao dịch Techcombank nhiều nhất mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là thủ đô Hà Nội. Có trên 80 chi nhánh ngân hàng Techcombank trên địa bàn thành phố Hà Nội giúp người dân đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội dễ dàng tìm được văn phòng giao dịch khi cần thiết. Chúng ta có thể đề cập tới những chi nhánh tập trung chủ yếu tại các quận huyện được nhiều người tìm kiếm nhất:

+ Các chi nhánh tại Cầu Giấy:

  • Chi nhánh Keangnam: Tòa nhà Keangnam, E6 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Hoàng Quốc Việt: 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh tại Hoàng Đạo Thúy: Tầng 1, Tòa nhà 29 T2, Đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Đông Đô: Địa chỉ tầng 1, tòa nhà CC29, lô N05 khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Các chi nhánh tại Thanh Xuân:

  • Số 467, Đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 10 – 12 đường 19-5 phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

+ Các chi nhánh tại Tây Hồ:

  • Chi nhánh Hà Thành: Địa chỉ số 74 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh Hoàn Kiếm: Địa chỉ số 97, Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh Lý Thường Kiệt: Địa chỉ số 74, Ngô Quyền
  • Chi nhánh tại số 15, Đường Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngoài những chi nhánh được kể trên đây thì còn vô số các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank Hà Nội.

>>> Không thể bỏ qua thông tin cực kỳ hữu ích sau về một trong những dịch vụ ibanking đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi. Đó là ebanking vietcombank. Click ngay để tìm hiểu trên Timviec365!

4. Những lưu ý quan trọng khi giao dịch tại chi nhánh Techcombank Hà Nội

Lưu ý khi giao dịch tại chi nhánh Tchcombank Hà Nội

Việc làm ngân hàng techcombank

Khi tới giao dịch tại các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng Techcombank, các khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nắm rõ thời gian làm việc của chi nhánh ngân hàng Techcombank mà các bạn tới giao dịch: thời gian làm việc các ngày trong tuần, giờ làm việc hàng ngày để chủ động sắp xếp thời gian.
  • Cần thực hiện giao dịch tài chính nào tại ngân hàng thì nên liên hệ trước với nhân viên hỗ trợ khách hàng của chi nhánh ngân hàng đó để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.
  • Khi tới giao dịch, cần tuân thủ đúng nội quy khách hàng mà ngân hàng đưa ra.
  • Các khách hàng cần bảo mật các thông tin tài khoản của mình một cách tuyệt đối, có trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ tài sản cá nhân trong quá trình tới ngân hàng giao dịch.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như số thẻ, tên chủ khoản giao dịch… để đảm bảo giao dịch diễn ra thành công, không xảy ra các tình trạng không mong muốn.

Đối với việc sử dụng việc sử dụng thẻ tín dụng, ngân hàng trực tuyến trên hệ thống website Techcombank, các bạn cần lưu ý:

  • Không truy cập, click vào bất cứ đường link nào mà dẫn tới những website không rõ ràng, có dấu hiệu giả mạo là địa chỉ website của ngân hàng.
  • Nếu nhận được các tệp đính kèm bất kỳ từ ngân hàng mà các bạn chưa xác thực được thông tin thì bạn không click vào các file này. Rất có thể những email này là giả mạo.
  • Không cung cấp những thông tin cá nhân về tài khoản ngân hàng cá nhân của các bạn như: Tên truy cập, user, số tài khoản, mật khẩu… thông qua các mạng xã hội.
  • Qúy khách nên thường xuyên thay đổi mật khẩu trên trang tài khoản của mình tại ngân hàng trực tuyến Techcombank. Tránh sử dụng ngày sinh, số điện thoại… làm mật khẩu đăng nhập.
  • Sử dụng những thiết bị đăng nhập mà khách hàng tin tưởng như là: máy tính cá nhân, di động cá nhân… để đảm bảo thông tin giao dịch tại Ngân hàng Techcombank được diễn ra an toàn nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp về các chi nhánh Techcombank Hà Nội để các bạn dễ dàng tìm kiếm cơ hội giao dịch tại Hà Nội một cách thuận tiện nhất. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn nhanh chóng thực hiện được giao dịch khi cần thiết.

>>> Click để update ngay giờ làm việc vietcombank mới nhất nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ và giao dịch tại ngân hàng này.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý