Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Thư Ký Chánh Văn Phòng

Bệnh Viện Quốc Tế Dolife - Công ty Cổ phần Y, Dược Trung Tín

Lượt xem: 429 | Ngày cập nhật: 12/10/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Thư ký - Trợ lý

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chánh văn phòng/Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Chánh văn phòng/ Ban Giám đốc.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 - 30 tuổi, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Sư phạm, Giáo dục.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp:
- Có ít nhất 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực chuyên môn (7 - 10 triệu).
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt (Ưu đãi khám, chữa bệnh cho Bản thân và gia đình).
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Hồ sơ bao gồm

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại Công ty.
* Hồ sơ xin việc bao gồm:
- CV Mô tả kinh nghiệm
- Đơn xin việc
- 4 ảnh 4*6 (phía sau ghi rõ họ tên và ngày sinh)
- Sơ yếu lý lịch trích ngang (có dán ảnh, dấu giáp lai, xác nhận của chính quyền địa phương trong 6 tháng gần nhất)
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng trong 6 tháng gần nhất)
- CMND (bản sao công chứng trong 6 tháng gần nhất)
- Sổ hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú (bản sao công chứng trong 6 tháng gần nhất)
- Giấy khám sức khỏe bản gốc (có xác nhận của bệnh viện cấp Quận, Huyện hoặc tương đương; thời hạn trong 6 tháng gần nhất)
- Các văn bằng (bản sao công chứng trong 6 tháng gần nhất).
Tên liên hệ: Phòng Tổ chức Hành chính
Địa chỉ: Số 108 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype