1. Lịch làm việc:
- Sắp lịch làm việc cho 400 nhân viên. Kiểm tra việc nhập liệu, nhân viên tuân thủ lịch làm việc như đã lên kế hoạch.Cung cấp kế hoạch thời gian làm việc hàng tuần cho Ban quản lý.
- Chịu trách nhiệm gửi lịch làm việc tới các bộ phận, bảo đảm rằng các nhân viên phải được biết thông tin về lịch làm việc của họ kịp thời.
- Cập nhật khi bộ phận báo thay đổi lịch làm việc, gửi thông tin roster chốt đến phòng Nhân sự để phòng Nhân sự tính lương.
- Đảm bảo nhân viên dùng tối đa quỹ phép năm, nghỉ bù.
- Cập nhật tổng quan thời gian làm thêm trong toàn trung tâm và kế hoạch sắp xếp trong trường hợp thiếu nhân viên.
2. Thư ký:
- Kiểm tra tính hợp lý trước khi trình ký Giám đốc các giấy tờ trong nội bộ kho.
- Tổ chức, điều phối, thư ký các cuộc họp tuần/ tháng.
- Thực hiện việc đặt vé và phòng khách sạn khi có nhân viên đi công tác.
- Quản lý lịch làm việc, lịch phỏng vấn.... của Ban Giám đốc.
- Kiểm tra, cập nhật, bổ sung, lưu trữ các văn bản, biểu mẫu về pháp lý để sẵn sàng cung cấp khi có các đợt kiểm tra Làm việc từ cơ quan có thẩm quyền.
- Theo dõi thi đua trình Ban Quản lý phê duyệt, khen thưởng cho nhân viên và phòng ban.
3. Điều hành:
- Là nhân tố cốt lõi giữa Trung tâm và HO trong những hoạt động liên quan đến điều hành,
- Hỗ trợ Giám đốc kho trong việc phân tích dữ liệu và hoàn thành những báo cáo để giúp cho trung tâm thực hiện được chiến lược của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Dựa vào dữ liệu của ban quản lý, nhập dữ liệu dự báo doanh số mỗi tuần.
- Trình bày và phân bổ báo cáo đến ban quản lý Trung tâm.
- Theo dõi và phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh cho từng phòng ban.
- Duy trì thực hiện những việc đã có kế hoạch nhưng không thuộc công việc hàng
ngày như:
kiểm kê từng phần, huấn luyện. v..v...
Chia sẻ
Bình luận