MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1- support phổ biến các kế hoạch, chương trình hoạt động định kỳ của Hội đồng Quản trị theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị.
2- Tham mưu, tư vấn giúp Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đóc công ty thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng quy tắc của Điều lệ Cty & Luật Doanh nghiệp, luật của nhà nước.
3- Theo dõi quá trình thực hiện các Nghị quyết, quyết định của Đại hội đồng cổ đông, HĐQT & của Tổng giám đóc Cty.
4- tham dự lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội đồng Quản trị, họp Hội nghị cổ đông, Họp giao ban, tổng kết và các cuộc họp khác của công ty (Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa
điểm họp…).
5- Chuẩn bị file và phân phối file tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đóc công ty.
6- viết lại những biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận & tổng hợp nội dung dánh giá những cuộc họp của HĐQT, Tổng giám đóc công ty.
7- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động của Hội đồng Quản trị, của Tổng giám đóc theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị, TGĐ Cty.
8- Lưu trữ các hồ sơ liên quan đến Hội đồng Quản trị, ĐHCĐ…
9- Rà soát và bảo đảm việc công bố & kiểm soát thông tin liên quan đến HĐQT, Cao Đẳng theo quy tắc và trênWebsite chính thức của công ty & những file in ấn khác có liên quan đến hoạt động của Cty.
10- tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc… của cổ đông, của NLĐ, của khách hàng & trình Hội đồng Quản trị, TGĐ xét duyệt.
11- Trả lời cho những cổ đông, NLĐ & KH về các yêu cầu theo chuyên môn hoặc khi có phê duyệt của Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đóc công ty.
12- tham gia công tác tổ chức ĐHĐCĐ & các công việc thuộc nghiệp vụ Thư ký khác.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1- Nam/nữ vóc dáng không quá xấu, thông minh, nhanh nhẹn, trung thực.
2-Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
3- Chuyên môn: Luật, Luật kinh tế.
4- Chứng chỉ: Tin học trình độ B; ngoại ngữ (tiếng Anh) trình độ B.
5- Kiến thức: Về luật doanh nghiệp, chứng khoán, luật XD & kinh doanh bất động sản, luật đầu tư.
6- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng tư vấn, soạn thảo văn bản; kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo; kỹ năng hùng biện, thuyết phục; kỹ năng lên ý tưởng & giải quyết công việc.
7- Kỹ năng quản lý: Quản lý chung, tư vấn chiến lược; Xây dựng và phát triển quan hệ.
8- Kỹ năng bổ trợ: Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc một mình.
9- Thái độ: Chín chắn, cẩn thận; chủ động, hợp tác.
10- kinh nghiệm làm việc, chuyên môn: 2 năm là ít nhất.
QUYỀN LỢI
1- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết,…theo quy định.
2- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị.
3- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
4- Nơi làm việc: Văn phòng Công ty (Có chỗ ăn, ở đối với người ở ngoài phạm vi thành phố Hạ Long).
5- Cấp bậc: Tương đương chức danh phó phòng chuyên môn nghiệp vụ.
6- Mức thu nhập: Thỏa thuận.
Chia sẻ
Bình luận