MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý toàn bộ hệ thống tổng đài, máy fax, máy in và photocopy để phục vụ cho các hoạt động của văn phòng.
- Trả lời điện thoại, nhận thư, fax và gửi đến các bộ phận liên quan.
- In ấn, soạn thảo, lưu trữ giấy tờ, văn bản, liên hệ công việc với các bên liên quan đến các thủ tục hành chính,…
- Bố trí và tiếp khách đến liên hệ công tác.
- Cung cấp và quản lý chặt chẽ văn phòng phẩm cho văn phòng công ty.
- Lập kế hoạch chi tiêu hàng tuầntháng cho các khoản chi cố định của văn phòng. Phân tích, báo cáo những chi phí bất hợp lý cho BGĐ để có biện pháp giải quyết.
- Liên hệ gửi xe cho nhân viên hàng tháng.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
- Thu nhận thông tin cập nhật từ mỗi bộ phận các thương hiệu (FSS) theo báo cáo bán hàng hàng ngày, kiểm tra độ chính xác của các báo cáo và phối hợp xử lý khi có sai sót.
- Báo cáo doanh số hàng tháng, Báo cáo doanh số năm.
- Báo cáo doanh số MPMP (MAC) hàng tháng.
- Theo dõi Hợp đồng thuê văn phòng với các đối tác.
- Chấm công cho nhân viên tại VP 48 LTT
- Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp khi cần thiết và ghi biên bản các cuộc họp (Anam QT Hà Nội, BTC). Tổng hợp thông tin của các bộ phận, đôn đốc các bộ phận thực hiện các công việc được giao theo nội dung biên bản họp và báo cáo BGĐ.
- Sắp xếp tài liệu văn phòng TGĐ theo trình tự ngăn nắp, khoa học và quản lý các thông tin dữ liệu và đảm bảo tính bảo mật cho văn phòng TGĐ.
- Hỗ trợ, giải quyết một số công việc liên quan đến các thương hiệu FSS: báo sửa chữa, an ninh trật tự,…
- Hỗ trợ giải quyết một số công việc của Anam QT Spa, BTC, chi nhánh, An Minh, Estee Lauder Vietnam, FSS.
- Công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Hỗ trợ quản trị website và fanpage: bichthuyco.com, anamqtspa.com, Rolland Vietnam, Gernetic Vietnam, Anam QT Spa, Oway Vietnam.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Dưới 30 tuổi
Yêu cầu khác:
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Am hiểu các công việc văn phòng, nhanh nhẹn và xử lý công việc một cách trọn vẹn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Email,...
- Có kinh nghiệm quản lý dữ liệu trên máy tính, sắp xếp khoa học, hợp lý, rõ ràng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
*Số lượng cần tuyển: 01
*Hồ sơ bao gồm: (Chỉ nhận khi trúng tuyển)
- Sơ yếu lý lịch tự thuật
- Giấy khai sinh bản sao
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- Bảng điểm (bản photo có công chứng)
- Bằng tốt nghiệp (bản photo có công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản photo)
- Sổ hộ khẩu (bản photo có công chứng)
- Các văn bằng khác (nếu có)
*Hạn nộp hồ sơ: 23/2/2019
Chia sẻ
Bình luận