TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC / RESPONSIBILITIES:
- Khu vực sảnh/ Lobby area:
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)
- Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.
Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:
- - Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng
- Maintain clean and tidy counter.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có
Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
- - Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách
- Prepare the necessary forms to assist guests.
Công việc chính/ Main tasks:
- - Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan
- Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- - Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu
- Provide essential project information when required.
- - Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý
- Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
- - Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết
- Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
- - Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án
- Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
- - Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý
- Follow department procedures and manager's directions.
-
- Báo cáo/ Reports:
- - Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor
- - Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật
- Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.
-
- Khác/ Other tasks:
- - Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận
- Perform all other duties assigned by line manager.
- - Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv
- Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.
Chia sẻ
Bình luận