Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm việc làm chuyên viên thẩm mỹ tại Hà Nội

NEVAGROUP

[Hà Nội] Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Khối Thẩm Mỹ Viện

NEVAGROUP

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

A. TINH THẦN - THÁI ĐỘ - Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. - Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty. - Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty. B. NỘI DUNG CÔNG VIỆC 1. ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, CÔNG NGHỆ, MÁY MÓC - Tổng hợp danh mục các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ máy móc đang áp dụng tại hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV). - Lập kế hoạch đánh giá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ máy móc đang áp dụng tại hệ thống Thẩm mỹ viện định kỳ theo tháng/ quý/ năm hoặc đột xuất khi có phát sinh. - Nghiên cứu áp dụng các sản phẩm / dịch vụ / công nghệ mới vào liệu trình để cải tiến sản phẩm. - Cập nhật xu hướng trong và ngoài nước, đề xuất ý tưởng nghiên cứu, đề xuất các thương hiệu, sản phẩm tiềm năng để mở rộng, phát triển sản phẩm mới và phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty - Nghiên cứu sâu xu hướng thẩm mỹ, sở thích, sản phẩm ưa chuộng, vấn đề, đặc điểm để đưa ra sản phẩm tốt nhất - Tìm kiếm, thử nghiệm các loại nguyên liệu mới, nguyên liệu thay thế để cải tiến chất lượng sản phẩm cũ - Có khả năng sáng tạo để có thể đưa ra những idea hot trend - Tìm kiếm đối tác để chuyển giao hoặc mua công thức và bán sản phẩm theo quy định của công ty. - Tổng hợp kết quả đánh giá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc đang áp dụng và đưa ra đề xuất hợp lý đem lại hiệu quả tối ưu cho KH sử dụng. 2. NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ, THỊ TRƯỜNG - Lập kế hoạch nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc mới theo mục tiêu của bộ phận, công ty. - Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc hiệu quả hơn. - Tham gia các hội thảo, trải nghiệm các dịch vụ tại đối thủ để tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc mới để từ đó có những đề xuất áp dụng khả thi cho TMV. 3. TRIỂN KHAI SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, MÁY MÓC, CÔNG NGHỆ MỚI - Tìm kiếm, với nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc mới - Tham gia thử nghiệm sản phẩm, liệu trình, máy móc mới để đưa ra kết quả tốt nhất áp dụng cho dịch vụ TMV - Tổng hợp, báo cáo kết quả thử nghiệm theo đúng quy định và đề xuất. - Xây dựng đánh giá chất lượng sản phẩm mới qua các kênh: test cảm quan, test shelf life ; khảo sát trải nghiệm khách hàng; hiệu quả mang lại trên mỗi khách hàng - Tổng hợp, báo cáo kết quả thử nghiệm theo đúng quy định và đề xuất. - Đề xuất ban hành sản phẩm với cấp trên khi đã chuẩn chỉnh tiêu chí của sản phẩm. 4. ĐÀO TẠO, HƯỚNG DẪN CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, CÔNG NGHỆ, MÁY MÓC - Soạn thảo các tài liệu liên quan đến phát triển sản phẩm mới: Tiêu chuẩn, nguyên liệu, quy trình công nghệ... - Training / truyền đạt đến đội ngũ nhân sự TMV về sản phẩm / quy trình sản phẩm đã xây dựng - Xây dựng những kiến thức liên quan đến sản phẩm trị liệu mới / cũ để củng cố chắc chắn kiến thức đến nhân sự TMV - Tổ chức cuộc thi tay nghề / lý thuyết đến nhân viên cơ sở

xem thêm Xem thêm

NEVAGROUP

[Hà Nội] Chuyên Viên Giám Sát Vận Hành (Khối Thẩm Mỹ Viện)

NEVAGROUP

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hà Nội

A.TINH THẦN - THÁI ĐỘ - Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. -Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty. -Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty. B.NỘI DUNG CÔNG VIỆC 1.QUY TRÌNH / QUY ĐỊNH / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG -Tổ chức xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, xác định các điểm chạm theo định hướng của Công ty. -Tổ chức, điều phối khảo sát, rà soát thực trạng chất lượng dịch vụ (CLDV) tại từng điểm chạm và chuẩn hóa các quy trình, mẫu biểu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị, máy móc, con người, cơ sở vật chất… -Quản lý /Giám sát vận hành, hướng dẫn và đào tạo thường xuyên từng cơ sở để thực hiện/ sửa đổi các quy tắc chung của Quy trình -Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ từng cơ sở , báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng tiêu chuẩn làm đẹp của Thẩm Mỹ Viện tới KH -Đảm bảo 100% cơ sở đáp ứng quy trình và tiểu chuẩn chất lượng của phòng xây dựng và Công Ty ban hành 2.CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG -Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp trực tiếp về chất lượng dịch vụ khách hàng tại cơ sở/ bộ phận. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả CLDV tại các bộ phận/ cơ sở được phân công phụ trách. -Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng - đảm bảo tuân thủ các quy định của Viện Thẩm mỹ. -Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook, khách hàng bí mật, khách complaint … ) -Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng để đề xuất với cấp lãnh đạo để có phương án cải thiện, khắc phục -Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty. -Định kỳ báo cáo cấp trên về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm.

xem thêm Xem thêm

The K Plastic Surgery

Tuyển dụng Lễ tân, Y tá, Chuyên viên tư vấn Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc The K!

The K Plastic Surgery

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hà Nội

Bệnh viện thẩm mỹ The K được chính bác sĩ Hàn Quốc có 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Kang Nam Hàn Quốc đứng ra điều hành. Bệnh viện sẽ khai trương vào ngày 10 tháng 3 năm 2020 sắp tới, hiện đang muốn tuyển các vị trí như sau: 1. Nhân viên lễ tân 2. Y tá, Chuyên viên điều dưỡng 3. Chuyên viên tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ

xem thêm Xem thêm

Công ty Ozen Health And Beauty

Chuyên Viên Sale - Tư Vấn Thẩm Mỹ

Công ty Ozen Health And Beauty

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hà Nội

• Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và làm đẹp theo phương pháp Golki của Hàn Quốc • Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hiện có tại Yakson Beauty. • Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi khách hàng làm đẹp tại Yakson Beauty. Địa điểm làm việc: ** HN Tầng 2, Tòa Nhà 25T2 Lô đất N05, Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy,Thành Phố Hà Nội, Viêt Nam. ** HCM - Tầng 12, Số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP HCM - Tòa nhà Viettel, 285 Cách mạng Tháng 8, Q10, TP HCM - CC Him Lam, 50 Nguyễn Thị Thập, P Tân Hưng, Q7, TP HCM

xem thêm Xem thêm

PPP  Laser Clinic Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ Cấp Cao

PPP Laser Clinic Việt Nam

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hà Nội

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp. Bao gồm: Tư vấn các chế độ ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng. - Theo dõi, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý. - Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. - Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình điều trị khách hàng. - Thực hiện một cách hiệu quả các kế hoạch do Trưởng, Phó Chi nhánh đề ra, bao gồm: Tiếp thị, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm, gói dịch vụ với mục tiêu thu hút khách hàng, gia tăng doanh số. - Thực hiện các công việc vận hành khác tại Clinic. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC · Thời gian: 8 giờ/ ngày, xoay ca 9h-17h hoặc 14h-22h, nghỉ một ngày trong tuần.

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại