Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm nhân viên mua hàng tại Hà Nội

công ty cổ phần ameii việt nam

Nhân Viên Thu Mua

công ty cổ phần ameii việt nam

Hà Nội

Hạn nộp: 15/08/2021 Thỏa thuận Chat

- Phụ trách và chịu trách nhiệm chính trong việc khai thác và tìm kiếm thêm các nguồn hàng mới, phát triển thêm các nhà cung cấp tiềm năng, có năng lực cung cấp các mặt hàng đáp ứng chất lượng tại các vùng miền theo phân công của Lãnh đạo Công ty. Trực tiếp gặp gỡ và giao dịch với các nhà cung cấp khi có công việc phát sinh. - Xây dựng quy trình kỹ thuật sản xuất đối với từng loại cây nguyên liệu theo tiêu chuẩn Vietgap và theo các yêu cầu riêng đối với từng thị trường xuất khẩu. - Kiểm soát và đánh giá quá trình sản xuất các nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng và đáp ứng các yêu cầu của thị trường xuất khẩu. - Chủ động tìm kiếm và chuẩn bị các nguồn hàng theo kế hoạch hàng tháng, đáp ứng đầu ra của Công ty. - Xây dựng Bộ hồ sơ đánh giá các nhà cung cấp làm cơ sở để xây dựng hệ thống nhà cung cấp chất lượng ổn định, gắn kết lâu dài. - Chủ động xây dựng kế hoạch công việc cá nhân và mảng mình phụ trách và tìm kiếm thêm nguồn hàng đáp ứng đầu ra của Công ty. - Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng hàng thu mua trước khi đưa vào xưởng sơ chế. - Cập nhật giá cả hàng ngày các mặt hàng trái cây nông sản cũng như theo dõi và nắm bắt thị trường, dự báo xu hướng giá cả đối với các mặt hàng. - Duy trì mối quan hệ thường xuyên với nhà cung cấp để có thêm thông tin về nguồn hàng và chất lượng hàng. - Tham gia công tác kiểm soát quá trình làm hàng đối với mặt hàng được phân công. - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình

NHÂN VIÊN MUA HÀNG BIẾT TIẾNG TRUNG TIẾNG ANH

Công ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 10 - 15 triệu Chat

1. Mua hàng trong nước và ngoài nước, quản lý hợp đồng mua: - Đàm phán giá, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán, phương thức đóng hàng, thời gian giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan … - Thống nhất về phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm và đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm với NCC trên hợp đồng. - Thống nhất mặt hàng phải kiểm tra trước khi ship NCC phải cung cấp thông tin liên quan chi tiết: mẫu, chứng từ ... - Bám sát tiến độ giao hàng của NCC cập nhật kịp thời cho các bộ phận liên quan. - Phản hồi thông tin và chịu trách nhiệm đàm phán với NCC khi tranh chấp về chất lượng xảy ra. - Lên kế hoạch mua hàng ngắn hạn theo kế hoạch bán hàng / yêu cầu mua hàng (gồm sản phẩm, số lượng cần mua và chi phí mua hàng). 2. Theo dõi tồn kho sản phẩm phụ trách để cung cấp thông tin cho quản lý 3. Quản lý thông tin nhà cung cấp hàng hóa mảng phụ trách: - Danh mục NCC chính thức và NCC tham khảo với đủ thông tin theo quy định: Tên, địa chỉ, người liên hệ, chức vụ, phương thức liên hệ, quy mô công ty, năng lực sản xuất, khả năng xuất khẩu … - Rà soát, đánh giá và phân loại NCC định kỳ. - Cập nhật, tổng hợp và phân tích xu hướng thị trường ảnh hưởng đến giá và năng lực cung ứng của NCC. - Lên kế hoạch thu thập thông tin liên quan đến hàng hóa trong ngắn hạn (kế hoạch tuần). - Thực hiện thu thập và phân tích thông tin. - Tìm kiếm nguồn cung của sản phẩm mới. - Cung cấp thông tin về ứng dụng, kỹ thuật, và các thông số liên quan khác về sản phẩm. - Đánh giá tính khả thi khi phát triển sản phẩm mới. - Tổ chức kết nối NCC với các bộ phận liên quan để hiểu hơn về sản phẩm mới, chức năng mới. - Tham gia nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm và quy trình công nghệ. - Trao đổi với NCC để tìm hiểu về quy trình công nghệ mới nhằm cung cấp thông tin cho bộ phận kỹ thuật để cải tiến chất lượng của sản phẩm. - Cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm, NCC, thông tin liên quan đến mua hàng nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông. - Tham gia cung cấp thông tin về công nghệ phục vụ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. - Tham gia phản hồi thông tin và xử lý khiếu nại.

+ Xem thêm

công ty TNHH ibv việt nam

NHÂN VIÊN MUA HÀNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU

công ty TNHH ibv việt nam

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2021 10 - 15 triệu Chat

- Tiếp nhận YCBG từ Phòng Kinh doanh - Tiến hành tìm kiếm và hỏi giá thông qua Quy trình Sourcing của công ty - Tiếp nhận báo giá từ NCC và kiểm tra mọi thông tin về báo giá - Đàm phán với NCC về các điều kiện thương mại - Soạn Đơn đặt hàng và Hợp đồng kinh tế để nhập hàng về - Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng và chất lượng hàng hoá - Theo dõi và kết hợp làm thủ tục thông qua với hàng hoá XNK - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

+ Xem thêm

Cosmovina

Nhân viên thực tập mua hàng

Cosmovina

Hà Nội

Hạn nộp: 15/07/2021 Thỏa thuận Chat

Mô tả công việc - Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp - Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa. - Thực hiện các công việc phát triển, làm báo giá, dịch báo giá, đơn chào hàng, gia tăng giao dịch các đơn hàng và sản phẩm - Phối hợp với các phòng ban để thực hiện đơn hàng được diễn ra đúng thời gian. - Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo yêu cầu - Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn,đào tạo chi tiết

+ Xem thêm

Worklink Vn

Phó Phòng Mua Hàng

Worklink Vn

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2021 20 - 30 triệu Chat

Job Description - General control to ensure import & purchase systems is smooth, ensure purchase quality, good price and delivery on time. - Control import tax all shipments by checking customs process all shipment and handle problems arising from customs. - Research, Update & comply with legal requirement affecting import goods. - Evaluate suppliers. - Prompt suppliers to increase EPA items. - Working with forwarder, insurance, vessels about fee, service. - Check part name & HS code, control import tax for shipment by shipment. - Deploy localization project. - Handle problems arising. - Other jobs as Superior’s assignment.

+ Xem thêm

  Công ty TNHH Tự Động Hóa và Thiết Bị Công nghiệp VNB Việt Nam

Nhân viên Mua hàng

Công ty TNHH Tự Động Hóa và Thiết Bị Công nghiệp VNB Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 10/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp - Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanh toán, các điều khoản trong hợp đồng…) - Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng…) - Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa. - Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, sau thông quan nếu có - Làm thủ tục thanh quyết toán hợp đồng - Phối hợp với các phòng ban để thực hiện đơn hàng được diễn ra đúng thời gian. - Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng; đổi trả hàng NG (nếu có) - Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo yêu cầu

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Mutosi

Nhân viên Mua hàng Nội địa

Công Ty Cổ Phần Mutosi

Hà Nội

Hạn nộp: 07/06/2021 10 - 15 triệu Chat

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH - Lên kế hoạch đặt hàng, lập kế hoạch tài chính, xuống đơn hàng, thanh toán (tạm ứng) khi ký hợp đồng, theo dõi hàng về, phối hợp với Logistics để đưa hàng về, phối hợp với QC TQ, QC NM, đảm bảo tiến độ Mua hàngng ứng HH và tìm được NCC có năng lực tốt nhất, giá cả phù hợp. - Lập KH mua hàng theo năm và điều chỉnh KH mua hàng theo quý và tháng, lập kế hoạch tài chính theo tháng gửi cho giám đốc TC. - Lập báo cáo theo dõi tiến độ Mua hàngng ứng hàng hóa, thông báo tình hình MUA HÀNG hàng hóa cho KHSX, GĐ NM - Đảm bảo Mua hàngng ứng đúng, đủ và kịp thời phục vụ kế hoạch sản xuất và KD. PHẠM VI CÔNG VIỆC Lập KH mua hàng và tiến hành đặt mua LK nội địa, nhập khẩu cho Nhà máy Căn cứ kế hoạch KD theo năm, theo quý và theo tháng của NH MUA HÀNGNM tiến hành đặt hàng. I. Đối với sản phẩm đã đã tiến hành mua trước đó, Mua hàngng ứng thực hiện các công việc sau: 1. Căn cứ vào kế hoạch sản xuất theo năm/ quý/ tháng của NH để tiến hành đặt hàng - Lập kế hoạch đặt hàng theo quý. - Lập kế hoạch tài chính theo tháng, tuần - Đặt đơn hàng (HĐ): căn cứ vào KHSX, năng lực NCC tính toán thời gian hàng về phù hợp đảm bảo đúng tiến độ hàng về. - Tiến hành thanh toán tạm ứng cho NCC: làm đề nghị duyệt chi chuyển KT thanh toán. - Mua bảo hiểm cho hàng hóa (nếu hợp đồng mua giá FOB) - Book tàu: MUA HÀNG sẽ thông báo bộ phận LOGISTICS book tàu, chú ý thời gian tàu chạy của từng nơi là khách nhau, căn cứ và tiến độ để tính toán thời gian book tàu phù hợp - Theo dõi hàng về và chứng từ NK: sau khi hàng hóa được xếp cont, yêu cầu NCC gửi bản nháp chứng từ để kiểm tra trước khi gửi bản gốc, tránh chứng từ bị sai sót. - Trong quá trình đóng cont yêu cầu NCC Mua hàngng cấp về hình ảnh HH, quy cách đóng dói, nhãn mác xem đã phù hợp đúng với nội dung yêu cầu hay chưa. - Làm thanh toán cho NCC: Đối với Hợp đồng phải thanh toán trả ngay: sau khi nhận chứng từ bản scan từ NCC, cán bộ MUA HÀNG tiến hành thủ tục thanh toán cho NCC. Đối với HĐ mở LC: phải làm thủ tục mở LC ngay khi ký hợp đồng vì thời gian phát hành LC mất khoảng 01 tuần. - Điều động hàng về kho: Căn cứ vào KHSX để điều động hàng về kho, thông báo cho bộ phận kho để sắp xếp vị trí và cử người bốc xếp HH, bộ phận QC để kiểm tra hàng hóa. Tận dụng thời gian lưu kho tại cảng khi chưa cần hàng gấp. - Theo dõi thanh toán cho NCC: Đối với HĐ trả sau: Cần căn cứ thời gian quy định trong hợp đồng để tiến hành làm thủ tục cho NCC. Thông thường thủ tục kế toán 5 ngày làm việc. II. Đối với sản phẩm mới chưa nhập lần nào - Làm theo quy trình phát triển sản phẩm mới. - Căn cứ yêu cầu của NH/ kỹ sư phát triển sản phẩm/ - Nhân viên mua hàng tiến hành các công việc sau: 1. Tìm nhà Mua hàng cấp: Mỗi loại sản phẩm cần 03 NCC báo giá trở lên 2. Đề xuất nhập mẫu: gửi đề xuất nhập mẫu cho QC,GĐNM, sau khi được phê duyệt tiến hành 3. Lấy mẫu từ NCC chuyển cho QC Nhà máy để test: Đối với từng sản phẩm chú ý thời gian test và thời gian yc nhập hàng, thời gian NCC sản xuất xong HH, để có cảnh báo về thời gian đáp ứng tiến độ đối với GĐNH. 4. Sau khi test OK: lựa chọn NCC và đàm phám giá, phương thức thanh toán (ưu tiên trả sau). 5. Xin phê duyệt giá: Sau khi đàm phán giá với NCC, MUA HÀNG tiến hành xin phê duyệt giá (làm theo mẫu) 6. Xuống đơn hàng: thực hiện công việc theo các bước trên. III. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP, GĐNM 1. Phát triển NCC mới 2. Tìm hiểu công nghệ mới từ NCC 3. Phát triển sản phẩm mới, vv.

+ Xem thêm

Công ty cổ phần Carbon Việt Nam 1

NHÂN VIÊN LOGISTICS

Công ty cổ phần Carbon Việt Nam 1

Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 Thỏa thuận Chat

1- NV vận chuyển và xnk (Lương thỏa thuận) MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Thực thi hoạt động vận chuyển, nhập khẩu phòng Logistics, đảm bảo công vận chuyển nhanh, kịp thời, hỗ trợ kinh doanh trong công tác bán hang, đảm bảo việc nhập hàng nhanh, gọn đúng quy trình và yêu cầu của bộ phận • Tiến hành các thủ tục nhập hàng nước ngoài , chuyển hàng về các kho NM theo đúng trình tự và thời gian quy định, tránh phát sinh các chi phí không cần thiết trong quá trình nhập hàng • Thực hiện việc liên hệ, đàm phán, thương thảo và đề xuất lựa chọn đối tác cung cấp vận chuyển cho Trưởng phòng phê duyệt. Thường xuyên thông tin về thị trường vận chuyển vào nhằm tư vấn trưởng phong quyết định các chính sách phù hợp. • Thực hiện công tác báo cáo ngày/ tuần/tháng/quý/năm theo quy định và các báo cáo bất thường theo yêu cầu của lãnh đạo; • Tư vấn cho ban lãnh đạo về thông tin thị trường, thông tin của nhà cung cấp, thường xuyên phát triển các đơn vị cung cấp mới thay thế để giảm chi phí; • Thực hiện theo dõi công nợ, làm thanh toán cho nhà vận chuyển • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó. 2- Nhân viên phụ trách Mua hàng NVL và kế hoạch (Lương thỏa thuận) MÔ TẢ CÔNG VIỆC: • Thực hiện hoạt động mua bán trong phòng , giám sát NVL, CCDC của các NM • Tham mưu cho Trưởng phòng về công tác kế hoạch mua NVL, thực hiện các quy trình liên quan đến công tác mua hàng . • Làm việc với đầu các NM để thực hiện công tác đánh giá, báo cáo về tình hình NVL theo quy định

+ Xem thêm

Mondo Store

Nhân Viên Mua Hàng Part-time (Biết Tiếng Trung)

Mondo Store

Hà Nội

Hạn nộp: 16/07/2021 5 - 7 triệu Chat

- Làm việc/ Giao dịch trực tiếp với các nhà cung cấp bên Trung - Làm việc với các bên đơn vị vận chuyển hàng từ Trung về Việt Nam. Theo dõi, điều phối, đảm bảo hàng về theo đúng kế hoạch - Tìm kiếm các sản phẩm mới thuộc ngành hàng gia dụng – trang trí nhà cửa và phụ kiện điện tử, điện thoại, máy tính bảng - Tìm kiếm nhà cung cấp bên Trung Quốc - Bảo đảm cung ứng hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động kinh doanh - Nghiên cứu thị trường để nắm được xu hướng mua hàng của người tiêu dùng

+ Xem thêm

Công ty thang máy Huy Hoàng

Nhân viên mua hàng XNK

Công ty thang máy Huy Hoàng

Hà Nội

Hạn nộp: 15/07/2021 10 - 15 triệu Chat

-Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp -Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa -Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế -Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa. -Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng. -Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra -Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype