Việc làm trưởng phòng kinh doanh bất động sản tại Thừa Thiên Huế

prev
prev

Công Ty CP Sông Hồng Miền Trung Lái xe Văn Phòng
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 31-8-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Mức lương thỏa thuận theo năng lựcĐược hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động Việt Nam ( BHYT, BHXH...)Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lựcMôi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiệnCác chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.

Mức lương thỏa thuận theo năng lựcĐược hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động Việt Nam ( BHYT, BHXH...)Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lựcMôi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiệnCác chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.

Yêu cầu: Bằng lái B2. Kinh nghiệm lái xe 2 năm trở lênCó kỹ năng lái xe thành thạo, am hiểu luật giao thông đường bộNhiệt tình, trách nhiệm cao với công việcSức khỏe tốt, chịu được áp lực công việcTrung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi

Bằng lái B2. Kinh nghiệm lái xe 2 năm trở lênCó kỹ năng lái xe thành thạo, am hiểu luật giao thông đường bộNhiệt tình, trách nhiệm cao với công việcSức khỏe tốt, chịu được áp lực công việcTrung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi

+ Xem thêm

Công Ty Cung Cấp Người Làm Giúp Việc Gia Đình 4 ngày Chính Chủ Cần Tìm Giúp Việc Nhà Làm Ở Lại Và Ít Vướng Bận GĐ
star grey star grey star grey star grey star grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 11-9-2026

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:✅ Được tăng lương khi làm tốt công việc được giao.✅ Mức lương như đã thỏa thuận trước đó. ✅ Tết có quà và thưởng riêng✅ Có nơi sinh hoạt riêng tư, thoải mái.

✅ Được tăng lương khi làm tốt công việc được giao.✅ Mức lương như đã thỏa thuận trước đó. ✅ Tết có quà và thưởng riêng✅ Có nơi sinh hoạt riêng tư, thoải mái.

Yêu cầu: ✅ Người giúp việc nhà phải siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm với công tác của mình.✅ Người chăm sóc người lớn tuổi phải có kinh nghiệm và vui vẻ và biết chiều theo ý thích của người già. ✅ Người trông trẻ phải có kinh nghiệm và đã từng làm mẹ, yêu thương trẻ con và đặc biệt phải là người cẩn thận và tỉ mỉ.☎️ Liên Hệ 0̲383.413.594 Gặp Chị Kim Vân

✅ Người giúp việc nhà phải siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm với công tác của mình.✅ Người chăm sóc người lớn tuổi phải có kinh nghiệm và vui vẻ và biết chiều theo ý thích của người già. ✅ Người trông trẻ phải có kinh nghiệm và đã từng làm mẹ, yêu thương trẻ con và đặc biệt phải là người cẩn thận và tỉ mỉ.☎️ Liên Hệ 0̲383.413.594 Gặp Chị Kim Vân

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 1 giây TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH
star grey star grey star grey star grey star grey

1 - 3 triệu

1 - 3 triệu

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 2-2-2025

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Làm việc tại địa bàn Thừa Thiên Huế- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 44h/tuần (thứ 2 - sáng thứ 7);- Được đóng BHXH và tất cả các chế độ theo Luật Lao động;- Nghỉ phép 12 ngày/năm- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, trao đổi kỹ ngay từ khi nhận việc;- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Làm việc tại địa bàn Thừa Thiên Huế- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 44h/tuần (thứ 2 - sáng thứ 7);- Được đóng BHXH và tất cả các chế độ theo Luật Lao động;- Nghỉ phép 12 ngày/năm- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, trao đổi kỹ ngay từ khi nhận việc;- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Yêu cầu: - Ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;- Từ 30 tuổi trở lên;- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh;- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;- Ưu tiên:+ Ứng viên là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ hoặc cán bộ từng giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp xã trở lên đã nghỉ hưu không quá 2 năm; hoặc+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản, xuất khẩu lao động, du học hoặc từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

- Ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;- Từ 30 tuổi trở lên;- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh;- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;- Ưu tiên:+ Ứng viên là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ hoặc cán bộ từng giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp xã trở lên đã nghỉ hưu không quá 2 năm; hoặc+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản, xuất khẩu lao động, du học hoặc từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam 1 giây Trợ lý Giám sát Dịch vụ khách hàng
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 23-11-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.- Đóng bảo hiểm full lương ngay khi hết thử việc, lương tháng 13, du lịch hàng năm.... Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động- Được tặng thêm 2 loại bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, 1 ngày phép/ tháng.- Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm.

- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.- Đóng bảo hiểm full lương ngay khi hết thử việc, lương tháng 13, du lịch hàng năm.... Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động- Được tặng thêm 2 loại bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, 1 ngày phép/ tháng.- Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm.

Yêu cầu: - Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chính/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh- Sử dụng thành thạo vi tính- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.

- Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chính/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh- Sử dụng thành thạo vi tính- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DN.PLUS Nhân viên RM
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 15-11-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành( BHXH,BHYT,BHTN,…)Nghỉ chiều T7, ngày CN và các ngày lễ theo quy định.Tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao,du lịch của Công ty.

Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành( BHXH,BHYT,BHTN,…)Nghỉ chiều T7, ngày CN và các ngày lễ theo quy định.Tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao,du lịch của Công ty.

Yêu cầu: Đại học, Cao đẳng chuyên ngành công nghệ thực phẩm, sinh học. Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.Kỹ năng quan sát, đàm phán tốt. Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất, các đặc tính sản phẩm.Nắm vững kiến thức Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đươngCó khả năng công tác ngoại tỉnh theo yêu cầu của lãnh đạo.

Đại học, Cao đẳng chuyên ngành công nghệ thực phẩm, sinh học. Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.Kỹ năng quan sát, đàm phán tốt. Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất, các đặc tính sản phẩm.Nắm vững kiến thức Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đươngCó khả năng công tác ngoại tỉnh theo yêu cầu của lãnh đạo.

+ Xem thêm

HR., JSC 8 ngày Content Creator Marketing
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐ

Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 13-11-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Lương cố định theo thỏa thuận.- Review lương định kỳ hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.- Tham gia Team building, YEP và các sự kiện của công ty.- Các quyền lợi khác theo quy định của tập đoàn.

- Lương cố định theo thỏa thuận.- Review lương định kỳ hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.- Tham gia Team building, YEP và các sự kiện của công ty.- Các quyền lợi khác theo quy định của tập đoàn.

Yêu cầu: - Là người có năng lượng và hoạt bát, bắt trend được với Gen Z.- Khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói cuốn hút các bạn trẻ.- Đã từng thực chiến phát triển các kênh Tiktok.- Có studio riêng tại công ty để phục vụ công việc.

- Là người có năng lượng và hoạt bát, bắt trend được với Gen Z.- Khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói cuốn hút các bạn trẻ.- Đã từng thực chiến phát triển các kênh Tiktok.- Có studio riêng tại công ty để phục vụ công việc.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Kim Sora 12 ngày Nhân viên Merchandiser (tiếng Nhật)
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 31-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Mức lương xứng đáng theo năng lực;- Thưởng team theo tháng/quý/năm, thưởng lương tháng 13, xét hiệu suất công việc hàng tháng;- Phụ cấp thâm niên nếu làm trên 01 năm;- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty;- Phụ cấp cơm trưa tại công ty;- Xét tăng lương định kỳ hàng năm sau khi trở thành nhân viên chính thức;- Du lịch, picnic hằng năm.

- Mức lương xứng đáng theo năng lực;- Thưởng team theo tháng/quý/năm, thưởng lương tháng 13, xét hiệu suất công việc hàng tháng;- Phụ cấp thâm niên nếu làm trên 01 năm;- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty;- Phụ cấp cơm trưa tại công ty;- Xét tăng lương định kỳ hàng năm sau khi trở thành nhân viên chính thức;- Du lịch, picnic hằng năm.

Yêu cầu: - Trình độ tiếng Nhật N3 trở lên - giao tiếp tiếng Nhật ổn.- Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên sẽ ưu tiên các bạn đã từng làm môi trường sản xuất, công ty Nhật hoặc đã từng đi du học Nhật.- Lanh lẹ, hoạt bát, chịu khó, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.- Thành thạo tin học văn phòng.

- Trình độ tiếng Nhật N3 trở lên - giao tiếp tiếng Nhật ổn.- Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên sẽ ưu tiên các bạn đã từng làm môi trường sản xuất, công ty Nhật hoặc đã từng đi du học Nhật.- Lanh lẹ, hoạt bát, chịu khó, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.- Thành thạo tin học văn phòng.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Tuấn Dương 6 ngày Trình dược viên Huế
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 31-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Mức thu nhập: 10.000.000 đ – 20.000.000 đ (Lương cứng :8 triệu -11tr   +Phụ cấp+  Hoa hồng doanh số  ) Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch), thưởng lương tháng 13. Được phát triển sâu về bán hàng, môi trường bán hàng chuyên nghiệp. Chế độ du lịch hàng năm theo quy định công ty (tối thiểu mỗi năm 1 lần). Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định. 

Mức thu nhập: 10.000.000 đ – 20.000.000 đ (Lương cứng :8 triệu -11tr   +Phụ cấp+  Hoa hồng doanh số  ) Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch), thưởng lương tháng 13. Được phát triển sâu về bán hàng, môi trường bán hàng chuyên nghiệp. Chế độ du lịch hàng năm theo quy định công ty (tối thiểu mỗi năm 1 lần). Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định. 

Yêu cầu:  Bằng cấp: Cao đẳng dược, y tế hoặc tương đương trở lên Chỉ tập trung làm cho công ty, không chấp nhận  kết hợp làm thêm công ty khácYêu thích kinh doanh, giao tiếp tốtCó kỹ năng Chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng. Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng linh hoạt.Có tinh thần cầu tiến, trung thực, kiên nhẫn. Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao

 Bằng cấp: Cao đẳng dược, y tế hoặc tương đương trở lên Chỉ tập trung làm cho công ty, không chấp nhận  kết hợp làm thêm công ty khácYêu thích kinh doanh, giao tiếp tốtCó kỹ năng Chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng. Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng linh hoạt.Có tinh thần cầu tiến, trung thực, kiên nhẫn. Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao

+ Xem thêm

Công ty bảo vệ Trí Dũng.. NHÂN VIÊN BẢO VỆ
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 4.700.000 VNĐ

Từ 4.700.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 30-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Mức lương 4.700.000đ-5.000.000đ - Môi trường làm việc thoải mái, cư dân thân thiện

- Mức lương 4.700.000đ-5.000.000đ - Môi trường làm việc thoải mái, cư dân thân thiện

Yêu cầu: - Thời gian: ca 12h từ 7h-19h hoặc 19h-7h hôm sau

- Thời gian: ca 12h từ 7h-19h hoặc 19h-7h hôm sau

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP NHỰA TAIJAAN (VIỆT NAM) NHÂN VIÊN KINH DOANH
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 11.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 11.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Đà Nẵng,Thừa Thiên Huế,Hồ Chí Minh,Bình Dương

Đà Nẵng,Thừa Thiên Huế,Hồ Chí Minh,Bình Dương

Hạn nộp: 26-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Lương cứng: 9.000.000 - 10.000.000 + phụ cấp công tác + thưởng doanh số = thu nhập 11.000.000 - 15.000.000

- Lương cứng: 9.000.000 - 10.000.000 + phụ cấp công tác + thưởng doanh số = thu nhập 11.000.000 - 15.000.000

Yêu cầu: - Độ tuổi: 24-38- Yêu cầu đi công tác ngoại tỉnh- Nhanh nhẹn, hoạt bát, đam mê kinh doanh 

- Độ tuổi: 24-38- Yêu cầu đi công tác ngoại tỉnh- Nhanh nhẹn, hoạt bát, đam mê kinh doanh 

+ Xem thêm

Công ty TNHH may mặc AMP Việt Nam - Phong Điền Nhân viên Thu Mua
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 10-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Tham gia đầy đủ chế độ BHXH -BHYT -BHTN cho người lao động khi ký hợp đồng chính thức.Thưởng các dịp lễ quốc gia cho người lao động, thưởng cuối năm, thưởng sản lượng hằng tháng.Công đoàn cũng được thành lập để chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho người lao động.Tổ chức xe đưa đón cho các bạn công nhân viên ở xa có thể tham gia làm việc tại công ty.

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH -BHYT -BHTN cho người lao động khi ký hợp đồng chính thức.Thưởng các dịp lễ quốc gia cho người lao động, thưởng cuối năm, thưởng sản lượng hằng tháng.Công đoàn cũng được thành lập để chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho người lao động.Tổ chức xe đưa đón cho các bạn công nhân viên ở xa có thể tham gia làm việc tại công ty.

Yêu cầu: - Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua ở các công ty - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên - Cói kỹ năng đàm phán và thuyết phục 

- Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua ở các công ty - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên - Cói kỹ năng đàm phán và thuyết phục 

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần công nghệ Sapo Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm Sapo tại văn phòng Huế
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 30-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Thu nhập cạnh tranh từ 10 triệu tới hơn 35 triệu/ tháng- Lương cơ bản từ 5 - 12M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 43% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng 5-8% + Phụ cấp đi lại.- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm.- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên- Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Thu nhập cạnh tranh từ 10 triệu tới hơn 35 triệu/ tháng- Lương cơ bản từ 5 - 12M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 43% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng 5-8% + Phụ cấp đi lại.- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm.- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên- Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

Yêu cầu: - Có laptop cá nhân.- Có kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ sale/ chăm sóc khách hàng từ 3 tháng trở lên, chấp nhận Fresher.- Độ tuổi từ 21 - 27, đảm bảo đi làm fulltime.- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).- Đam mê với lĩnh vực Công nghệ, Kinh doanh, TMĐT... Định hướng công việc rõ ràng

- Có laptop cá nhân.- Có kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ sale/ chăm sóc khách hàng từ 3 tháng trở lên, chấp nhận Fresher.- Độ tuổi từ 21 - 27, đảm bảo đi làm fulltime.- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).- Đam mê với lĩnh vực Công nghệ, Kinh doanh, TMĐT... Định hướng công việc rõ ràng

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA THỊNH PHÁT 12 ngày NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG (HUẾ)
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 6.300.000 VNĐ Đến 9.300.000 VNĐ

Từ 6.300.000 VNĐ Đến 9.300.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 30-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Tổng thu nhập 6,3tr - 9,3tr- Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo- Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động- Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team building hàng năm

- Tổng thu nhập 6,3tr - 9,3tr- Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo- Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động- Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team building hàng năm

Yêu cầu: - Nam/Nữ, tuổi từ 18- Tốt nghiệp THPT- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt,- Có kỹ năng giao tiếp- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường đồ uống (trà sữa)

- Nam/Nữ, tuổi từ 18- Tốt nghiệp THPT- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt,- Có kỹ năng giao tiếp- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường đồ uống (trà sữa)

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI VIỆT NAM Trưởng Phòng Kinh Doanh
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 30-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:– Lương: Thỏa thuận (Trao đổi trong phỏng vấn)– Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.– Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.– Tăng lương định kỳ theo năng lực.– Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt khi vào chính thức.– Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.– Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.– Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.– Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.– Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.

– Lương: Thỏa thuận (Trao đổi trong phỏng vấn)– Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.– Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.– Tăng lương định kỳ theo năng lực.– Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt khi vào chính thức.– Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.– Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.– Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.– Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.– Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.

Yêu cầu: – Cử nhân các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.– Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.– Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.– Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.– Khả năng tuyển dụng, quản lý đội nhóm, truyền động lực và dẫn dắt phòng.

– Cử nhân các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.– Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.– Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.– Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.– Khả năng tuyển dụng, quản lý đội nhóm, truyền động lực và dẫn dắt phòng.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI VIỆT NAM Chuyên Viên Kinh Doanh
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 30-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- THU NHẬP: LƯƠNG CƠ BẢN CAO + THƯỞNG KINH DOANH. Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng.- Có cơ hội được tiếp xúc và thiết lập quan hệ với các khách hàng và doanh nghiệp lớn.- Thưởng doanh số ký hợp đồng.- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building...).- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- THU NHẬP: LƯƠNG CƠ BẢN CAO + THƯỞNG KINH DOANH. Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng.- Có cơ hội được tiếp xúc và thiết lập quan hệ với các khách hàng và doanh nghiệp lớn.- Thưởng doanh số ký hợp đồng.- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building...).- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu: - Ngoại hình dễ nhìn.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Có laptop làm việc- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, ô tô, bất động sản, ...- Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.- Chịu được áp lực công việc cao.- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

- Ngoại hình dễ nhìn.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Có laptop làm việc- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, ô tô, bất động sản, ...- Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.- Chịu được áp lực công việc cao.- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

+ Xem thêm

Công ty TNHH 3E Group HỌC VIỆC MARKETING
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 25-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Được đào tạo nghề về các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, TikTok,…) miễn phí (các kiến thức chính xác cập nhật và thực chiến nhất).- Được tham gia vào các dự án thực tế đa lĩnh vực.- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty và có thu nhập tốt sau khi kết thúc học việc.- Được rèn luyện trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp tốt nhất ở Huế.- Được hỗ trợ chi phí trong quá trình học việc.

- Được đào tạo nghề về các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, TikTok,…) miễn phí (các kiến thức chính xác cập nhật và thực chiến nhất).- Được tham gia vào các dự án thực tế đa lĩnh vực.- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty và có thu nhập tốt sau khi kết thúc học việc.- Được rèn luyện trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp tốt nhất ở Huế.- Được hỗ trợ chi phí trong quá trình học việc.

Yêu cầu: - Sinh viên năm cuối (đã hoàn thành xong chương trình học ở trường) hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.- Có đam mê với Marketing và các nền tảng mạng xã hội.- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

- Sinh viên năm cuối (đã hoàn thành xong chương trình học ở trường) hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.- Có đam mê với Marketing và các nền tảng mạng xã hội.- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

+ Xem thêm

TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ SHO Việt Nam Nhân viên phục vụ
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 20.000 VNĐ Đến 24.998 VNĐ

Từ 20.000 VNĐ Đến 24.998 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 10-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Được cấp phát đồng phụcThưởng lễ, tết, sinh nhật, targetHưởng các chế độ theo luật lao động

Được cấp phát đồng phụcThưởng lễ, tết, sinh nhật, targetHưởng các chế độ theo luật lao động

Yêu cầu: Biết cách ăn nóiNhiệt tình trong công việcTrung thực

Biết cách ăn nóiNhiệt tình trong công việcTrung thực

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DN.PLUS Nhân viên hành chính nhân sự
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 4.000.000 VNĐ

Từ 4.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 31-8-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.Mức lương: từ 4.000.000 đến 10.000.000 VNDTăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.Thời gian làm việc: 8 tiếng

Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.Mức lương: từ 4.000.000 đến 10.000.000 VNDTăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.Thời gian làm việc: 8 tiếng

Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DN.PLUS Nhân viên QC
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 31-8-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.Mức lương khởi điểm: từ 4.000.000 đến 15.000.000 VNDTăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.Mức lương khởi điểm: từ 4.000.000 đến 15.000.000 VNDTăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Yêu cầu: Độ tuổi: 22-28 tuổi.Yêu cầu về bằng cấp: Cử nhân hóa, kỹ sư hóa, công nghệ thực phẩm…Có khả năng đọc và hiểu tất cả các tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản phẩmCó khả năng vận hành tất cả các máy móc / thiết bị trong phạm vi trách nhiệm của mìnhCó khả năng viết và nói tiếng Anh cơ bản.Có thể làm việc độc lập.Có khả năng viết báo cáo.

Độ tuổi: 22-28 tuổi.Yêu cầu về bằng cấp: Cử nhân hóa, kỹ sư hóa, công nghệ thực phẩm…Có khả năng đọc và hiểu tất cả các tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản phẩmCó khả năng vận hành tất cả các máy móc / thiết bị trong phạm vi trách nhiệm của mìnhCó khả năng viết và nói tiếng Anh cơ bản.Có thể làm việc độc lập.Có khả năng viết báo cáo.

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Tất cả >>

Mẫu CV Tư vấn viên đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)

AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Công ty:

+ Xem thêm