- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí trong ca.
- Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Nhận kế hoạch chuẩn bị hàng hóa từ quản lý và thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới quản lý bên ngoài.
- Thực hiện việc giám sát tiếp nhận, bảo quản, lên kế hoạch sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về kiểm kê và chi phí của sản phẩm trong bộ phận bếp.
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Giám sát và thực hiện các tiêu chí về VSATTP và ATANKV trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan.
- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong ca.
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
- Duy trì và tạo điều kiện phát triển đội ngũ nhân sự bếp có trong nhà hàng.
- Phân công ca làm việc cho các nhân viên bếp đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự cao nhất có thể trong giờ phục vụ.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
- Tiến hành kiểm tra và báo cáo tình trạng bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca cho quản lý.
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Chia sẻ
Bình luận