MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực hotline của hãng HK Vietjet 19001886
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, cung cấp dịch vụ, sản phẩm, giá cả của hãng hàng không.
Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay.
Thời gian làm việc: nhân viên chấp nhận làm việc vào các ngày lễ, tết, được trả lương ngày lễ, tết theo quy định pháp luật
Ca xoay linh động:
Ca sáng : 6g00 – 14g00
Ca tối: 14g00 – 22g00
Ca đêm: 22g00 – 6g00 (1 ngày / tuần)
Nghỉ 1 ngày / tuần (không cố định)
Địa điểm training và làm việc: Trung tâm CSKH VJ tại Bình Thạnh
Địa điểm phỏng vấn: Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, Số 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 04 (Các bạn có thể nộp CV trực tiếp tại Công ty để được phỏng vấn ngay)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm hay, đúng chuyên ngành
Độ tuổi từ: 20 - 30 tuổi (chưa kết hôn)
Vi tính văn phòng
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương.
Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác.
Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
QUYỀN LỢI
Line Việt: 6, 500, 000 đ – 7, 500, 000 đ / tháng
Line Anh: 7, 500, 000 đ – 8, 500, 000 đ / tháng
Training nghiệp vụ: 21 ngày, 01 ngày kiểm tra (phụ cấp từ hãng 3, 000, 000VNĐ)
Các khoản phụ cấp gồm: PC training, PC gửi xe, PC ca đêm (100, 000vnd / đêm)
Các khoản thưởng gồm: Lương tháng 13, Lễ / Tết, Hotseat, Đặt vé,
Thưởng KPIs hàng tháng dựa trên đánh giá chất lượng cuộc gọi, Thưởng theo xếp loại của giám sát
Thưởng hàng tháng cho nhân viên xuất sắc (tiền mặt hoặc vé máy bay)
Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng (Teamlead, QA / QC, Supervisor, Tiếp viên, HK...)
Tham gia BHXH và các chế độ theo luật lao động.
Chia sẻ
Bình luận