MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hành chính
• Chuẩn bị, sắp xếp, quản lý và thường xuyên kiểm tra xem xét việc biên soạn tài liệu và độ chính xác của Bộ hướng dẫn vận hành phòng ban, Danh mục công việc và Bảng tiêu chuẩn công việc.
• Quản trị, điều phối và quản lý tất cả các chương trình Đào tạo.
• Chịu trách nhiệm về bảo đảm an toàn và bảo dưỡng Phòng Đào tạo của Khách sạn, các trang thiết bị, tài liệu đào tạo và phòng thư viện do phòng Nhân sự quản lý.
Dịch vụ khách hàng
• Tập trung hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ của Khách sạn qua việc tạo môi trường học tập cũng như trợ giúp các phòng ban đào tạo con người nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
Tiếp thị
• Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc biên soạn, triển khai và duy trì các kênh truyền thông trong nhân viên.
• Truyền đạt hiệu quả các giá trị cốt lõi và các tiêu chuẩn hành vi đến cho tất cả các cấp nhân viên. Tư vấn và định hướng phát triển sự nghiệp cho nhân viên.
• Đảm bảo toàn bộ nhân viên có ý thức duy trì việc cập nhật kiến thức sản phẩm của Khách sạn, chương trình khuyến mãi hiện hành, thay đổi chính sách và truyền thông nội bộ liên quan.
• Quảng bá các chương trình đào tạo và nhu cầu học tập đến với nhân viên, giới thiệu và truyền tải giá trị của học tập, thể hiện rõ tầm ảnh hưởng của việc học tập và đào tạo.
Vận hành
• Hỗ trợ kiểm tra xem xét và quản lý Kế hoạch đào tạo và Lịch đào tạo của Khách sạn, đưa ra các gợi ý điều chỉnh khi cần.
• Hỗ trợ các Quản lý chuyên khu, các Đào tạo viên bộ phận trong việc xác định nhu cầu học tập ở mỗi phòng ban.
• Hỗ trợ quản lý giám sát việc học các kỹ năng và các tiêu chuẩn phòng ban được nêu rõ trong Bộ Hướng dẫn điều hành phòng ban.
• Tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ tài liệu hỗ trợ mới nào có lợi cho Khách sạn. Luôn cập nhật những đổi mới, tài liệu và kỹ thuật trong đào tạo.
• Hỗ trợ đào tạo, tư vấn hướng dẫn và thẩm định các Đào tạo viên bộ phận về hiệu quả làm việc và những hoạt động của họ. Điều hành các buổi hội họp và các hoạt động hàng tháng của Đào tạo viên bộ phận.
• Hỗ trợ lên kế hoạch, thực hiện và quản lý giám sát chương trình Đào tạo quản lý và Đào tạo chung, có kết hợp với các thành viên trong bộ phận Nhân sự.
• Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý giám sát những chương trình đào tạo cần thiết sau đây: Đào tạo Định hướng, Đào tạo An toàn vệ sinh, Đào tạo Sức khỏe và An toàn lao động, Đào tạo PCCC, Đào tạo Ngoại ngữ và Đào tạo Vi tính.
• Chọn lọc các quy trình và phương pháp giảng dạy phù hợp ví dụ như hướng dẫn nhóm, tự học, minh hoạ, bài tập mô phỏng phân tích và tình huống đóng vai.
• Hỗ trợ thực hiện và quản lý giám sát tài liệu đào tao của Công ty, bao gồm các chương trình Learning For Your Future, Leadership Series và những sáng kiến học trực tuyến khác.
• Hỗ trợ quản lý giám sát hiệu quả làm việc của Thư ký Nhân sự (Nhân viên đào tạo)/ Giáo viên Tiếng Anh, đảm bảo họ được phát huy hết năng lực và tiềm năng vốn có.
• Hỗ trợ tạo lập, duy trì và nuôi dưỡng Văn hóa Học tập Đào tạo và Phát triển trong toàn Khách sạn.
• Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tài liệu học tập hấp dẫn, chuẩn xác, thân thiện với người học và hiệu quả hướng đến kỹ năng.
Quản lý con người
• Hỗ trợ theo dõi quan sát nhân viên phòng Nhân sự về tác phong và diện mạo.
• Tổ chức và thực hiện các cuộc họp đánh giá nhân viên và các buổi Thảo luận Chương trình phát triển cá nhân của nhân viên phòng Nhân sự theo định kỳ và hỗ trợ nhân viên đạt được các mục tiêu phấn đấu của mình.
• Hỗ trợ nắm bắt các sáng kiến và triết lý liên quan đến Học tập và Đào tạo của Công ty và làm việc chặt chẽ với Đào tạo viên bộ phận và các Quản lý vận hành nhằm cải thiện kiến thức và kỹ năng của nhân viên.
• Đảm bảo nhân viên hiểu rõ về Quy định và Điều lệ Làm việc của Khách sạn để từ đó nhân viên sẽ phải luôn tuân thủ theo. Nhắc nhở và điều chỉnh những hành vi chưa đúng theo quy định.
• Hỗ trợ quan sát tinh thần nhân viên và cung cấp phản hồi trung thực về hiệu quả làm việc và cơ hội phát triển của nhân viên.
• Hỗ trợ phản hồi kết quả cuộc Điều tra khảo sát ý kiến nhân viên và đảm bảo những thay đổi liên quan sẽ được thực thi.
Nhiệm vụ khác
• Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và bền vững với các đại diện là đối tác từ các Khách sạn đối thủ, đối tác kinh doanh và các tổ chức khác bao gồm Trường học địa phương, Trường đại học cao đẳng liên quan đến ngành Khách sạn.
• Đọc, hiểu và phải bám sát vào các luật lệ và quy định có trong Sổ Tay Nhân Viên, đặc biệt là các nguyên tắc và quy trình liên quan đến vấn đề cháy nổ, vệ sinh, an toàn lao động và sức khỏe
• Hỗ trợ tham gia tích cực vào chương trình phúc lợi, an toàn lao động, phát triển và phúc lợi của nhân viên nhằm có thể đưa ra lời khuyên, tư vấn và những phản hồi trung thực khéo léo.
• Tham gia các buổi học và buổi họp liên quan đến học tập đào tạo khi được yêu cầu.
• Luôn kín tiếng và bảo mật mọi việc. Đảm bảo thực hiện bảo mật văn phòng một cách tốt đa.
• Thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao khác.
QUYỀN LỢI
Mức lương cạnh tranh dựa trên trình độ và kinh nghiệm.
Bữa trưa bổ dưỡng miễn phí tại canteen của khách sạn.
Đồng phục miễn phí, miễn phí vào khách sạn, thay đồ.
Giảm giá phòng / thức ăn / dịch vụ áp dụng tại tất cả các khách sạn / resort của tập đoàn Hyatt trên toàn thế giới.
Đóng góp xã hội theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển bản thân tại Hyatt.
Chia sẻ
Bình luận