Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 36 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

36 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam


Khách Sạn Hyatt Regency West Hanoi Tuyển Dụng

Chief Engineer Kỹ sư trưởng

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Đảm nhiệm và chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc vận hành hiệu quả chức năng hành chính của bộ phận, bao gồm việc duy trì hệ thống quản lý hồ sơ hiệu quả. • Đảm bảo rằng tất cả tài liệu liên quan đến hoạt động vận hành của bộ phận luôn được cập nhật thường xuyên và tất cả hồ sơ phải được lưu trữ và duy trì chính xác, bao gồm Giấy chứng nhận hợp chuẩn ứng dụng (CCC) và các báo báo điều tra của cơ quan nhà nước đối với khách sạn và toàn hệ thống. • Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc chuẩn bị và trình gửi tất cả các báo cáo đúng hạn. • Duy trì hệ thống thư viện tổng hợp gồm các hướng dẫn sử dụng và danh mục các trang thiết bị vận hành, cũng như hoàn thành các bảng vẽ mới nhất của tất cả các khu vực và toàn hệ thống. • Đảm bảo các hoạt động trong bộ phận phải phù hợp với Chiến lược Kỹ thuật Tập đoàn qua đó, Kế hoạch Hành động của khách sạn được thực hiện khi phù hợp. • Thể hiện chức năng Kỹ thuật trong Ban Quản lý Điều hành Khách sạn. • Giám sát việc chuẩn bị và cập nhật Sổ tay Hướng dẫn Hoạt động của Bộ phận. • Định kỳ tổ chức các buổi họp giao ban và đảm bảo các buổi họp bộ phận được lên kế hoạch tốt, hiệu quả và được tiến hành khi cần thiết.
Xem chi tiết

Demi Chef (Pastry) Tổ phó bếp bánh

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐầu bếp - phụ bếp
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Chuẩn bị, nướng và hoàn thành món tráng miệng, bánh mì và các loại bánh nướng khác theo tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn. • Tiến hành các cuộc họp giao ban ca để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành được biết • Chuẩn bị các loại bánh mì và bánh mì cuộn • Chuẩn bị các mặt hàng đặc trưng • Bổ sung các nguyên liệu từ kho nếu cần; hỗ trợ nhận đồ và lấy hàng từ kho. • Sắp xếp khu làm việc đảm bảo yêu cầu • Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh, sạch sẽ, an toàn và sức khỏe. Kiểm tra tình trạng vệ sinh, hoạt động và độ sạch sẽ của tất cả các dụng cụ, thiết bị và vật tư, bao gồm cả lò nướng. Cảnh báo quản lý các vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. • Dọn dẹp khu vực làm việc và hoàn thành nhiệm vụ khi hết ca để chuẩn bị cho các hoạt động của ca sau. • Giữ gìn vệ sinh cá nhân
Xem chi tiết

Assistant Human Resources Manager Trợ lý Quản lý Nhân sự

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Hành chính • Hỗ trợ cho Giám đốc Nhân sự các công việc hành chính và đảm bảo thực hiện đúng chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của Khách sạn khi áp dụng. • Nhận và chuyển phát thư đến. • Lưu trữ tệp thông tin tương ứng phù hợp để được giải đáp bởi Giám đốc Nhân sự. • Soạn thảo văn bản, lưu trữ, bảo mật thông tin và các vấn đề riêng tư, bí mật liên quan đến bộ phận. • Xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu một cách khoa học và hiệu quả, cho cả sổ sách giấy tờ và tài liệu hồ sơ mềm, nhằm tìm kiếm dễ dàng khi cần thiết. • Đảm bảo các hồ sơ giấy tờ phải luôn được cập nhật. • Chuẩn bị các tài liệu liên quan cho tất cả các cuộc họp mà Giám đốc Nhân sự tham dự như: Họp hằng ngày, Họp Ban Quản lý cấp cao, Họp phòng Nhân sự và các cuộc họp đột xuất khác. • Trả lời điện thoại và cung cấp thông tin cho người gọi đến hoặc chuyển cuộc gọi cho người thích hợp, thực hiện các cuộc gọi đi. • Biên soạn các loại báo cáo thống kê. • Sao và in các chứng từ. • Chuẩn bị công văn đi. • Đánh văn bản, kiểm tra chính tả, ghi biên bản, soạn thư, sắp xếp và lưu trữ văn bản tương ứng • Tham dự và chuẩn bị biên bản cho các cuộc họp bộ phận. • Giám sát và duy trì sự tươm tất và gọn gàng của khu Văn phòng Nhân sự. • Xử lý các vấn đề liên quan đến lương thưởng và phúc lợi cho các bộ phận. • Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc quản lý hệ thống people soft và các cơ sở dữ liệu tuyển dụng trên các trang mạng. • Thỉnh thoảng đề xuất yêu cầu xây dựng khái niệm quản lý nguồn nhân lực.
Xem chi tiết

Technician Kỹ thuật viên tòa nhà

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo trì
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Phòng ngừa tai nạn và an toàn. Bảo toàn năng lượng Tiến hành bàn giao mỗi ca. Duy trì kế hoạch bảo trì Duy trì dữ liệu theo dõi, bảng kiểm tra các mục. Lập kế hoạch và lên lịch bảo trì phòng ngừa. Lập kế hoạch và lên lịch bảo trì khắc phục. Kiểm soát: Hệ thống Báo cháy/ An toàn - để giám sát các hệ thống khi cần thiết, được thông báo đầy đủ về hoạt động của hệ thống và để xử lý các trường hợp khẩn cấp liên quan đến hệ thống. Tiết kiệm Năng lượng - để quan sát việc sử dụng năng lượng và các tiện ích trong khách sạn và trong khuôn viên. Để tìm cách tiết kiệm năng lượng và báo cáo bất kỳ ý tưởng nào cho Ban quản lý kỹ thuật. Trường hợp khẩn cấp - luôn sẵn sàng cho mọi trường hợp khẩn cấp và hành động với năng lực kỹ thuật để bảo vệ khách và các cộng sự của chúng tôi, đồng thời bảo quản tòa nhà và các hệ thống của nó trong trường hợp khẩn cấp. Hành động nhanh nhất và có trách nhiệm nhất có thể để đưa tòa nhà trở lại trạng thái hoạt động bình thường. Để thông báo cho Quản lý Kỹ thuật về bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào như vậy. Phòng ngừa và An toàn Tai nạn - nhận thức được tất cả các Phân tích An toàn Công việc hiện có của bộ phận và cố gắng làm việc một cách không có tai nạn và tạo ra một môi trường làm việc an toàn cho những người khác. Liên tục tìm kiếm các điều kiện có thể gây nguy hiểm cho các cộng sự hoặc khách của khách sạn và thực hiện hành động ngay lập tức để khắc phục bất kỳ điều kiện nguy hiểm nào được tìm thấy.
Xem chi tiết

Training Officer Chuyên viên đào tạo

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Hành chính • Chuẩn bị, sắp xếp, quản lý và thường xuyên kiểm tra xem xét việc biên soạn tài liệu và độ chính xác của Bộ hướng dẫn vận hành phòng ban, Danh mục công việc và Bảng tiêu chuẩn công việc. • Quản trị, điều phối và quản lý tất cả các chương trình Đào tạo. • Chịu trách nhiệm về bảo đảm an toàn và bảo dưỡng Phòng Đào tạo của Khách sạn, các trang thiết bị, tài liệu đào tạo và phòng thư viện do phòng Nhân sự quản lý. Dịch vụ khách hàng • Tập trung hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ của Khách sạn qua việc tạo môi trường học tập cũng như trợ giúp các phòng ban đào tạo con người nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Tiếp thị • Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc biên soạn, triển khai và duy trì các kênh truyền thông trong nhân viên. • Truyền đạt hiệu quả các giá trị cốt lõi và các tiêu chuẩn hành vi đến cho tất cả các cấp nhân viên. Tư vấn và định hướng phát triển sự nghiệp cho nhân viên. • Đảm bảo toàn bộ nhân viên có ý thức duy trì việc cập nhật kiến thức sản phẩm của Khách sạn, chương trình khuyến mãi hiện hành, thay đổi chính sách và truyền thông nội bộ liên quan. • Quảng bá các chương trình đào tạo và nhu cầu học tập đến với nhân viên, giới thiệu và truyền tải giá trị của học tập, thể hiện rõ tầm ảnh hưởng của việc học tập và đào tạo. Vận hành • Hỗ trợ kiểm tra xem xét và quản lý Kế hoạch đào tạo và Lịch đào tạo của Khách sạn, đưa ra các gợi ý điều chỉnh khi cần. • Hỗ trợ các Quản lý chuyên khu, các Đào tạo viên bộ phận trong việc xác định nhu cầu học tập ở mỗi phòng ban. • Hỗ trợ quản lý giám sát việc học các kỹ năng và các tiêu chuẩn phòng ban được nêu rõ trong Bộ Hướng dẫn điều hành phòng ban. • Tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ tài liệu hỗ trợ mới nào có lợi cho Khách sạn. Luôn cập nhật những đổi mới, tài liệu và kỹ thuật trong đào tạo. • Hỗ trợ đào tạo, tư vấn hướng dẫn và thẩm định các Đào tạo viên bộ phận về hiệu quả làm việc và những hoạt động của họ. Điều hành các buổi hội họp và các hoạt động hàng tháng của Đào tạo viên bộ phận. • Hỗ trợ lên kế hoạch, thực hiện và quản lý giám sát chương trình Đào tạo quản lý và Đào tạo chung, có kết hợp với các thành viên trong bộ phận Nhân sự. • Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý giám sát những chương trình đào tạo cần thiết sau đây: Đào tạo Định hướng, Đào tạo An toàn vệ sinh, Đào tạo Sức khỏe và An toàn lao động, Đào tạo PCCC, Đào tạo Ngoại ngữ và Đào tạo Vi tính. • Chọn lọc các quy trình và phương pháp giảng dạy phù hợp ví dụ như hướng dẫn nhóm, tự học, minh hoạ, bài tập mô phỏng phân tích và tình huống đóng vai. • Hỗ trợ thực hiện và quản lý giám sát tài liệu đào tao của Công ty, bao gồm các chương trình Learning For Your Future, Leadership Series và những sáng kiến học trực tuyến khác. • Hỗ trợ quản lý giám sát hiệu quả làm việc của Thư ký Nhân sự (Nhân viên đào tạo)/ Giáo viên Tiếng Anh, đảm bảo họ được phát huy hết năng lực và tiềm năng vốn có. • Hỗ trợ tạo lập, duy trì và nuôi dưỡng Văn hóa Học tập Đào tạo và Phát triển trong toàn Khách sạn. • Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tài liệu học tập hấp dẫn, chuẩn xác, thân thiện với người học và hiệu quả hướng đến kỹ năng. Quản lý con người • Hỗ trợ theo dõi quan sát nhân viên phòng Nhân sự về tác phong và diện mạo. • Tổ chức và thực hiện các cuộc họp đánh giá nhân viên và các buổi Thảo luận Chương trình phát triển cá nhân của nhân viên phòng Nhân sự theo định kỳ và hỗ trợ nhân viên đạt được các mục tiêu phấn đấu của mình. • Hỗ trợ nắm bắt các sáng kiến và triết lý liên quan đến Học tập và Đào tạo của Công ty và làm việc chặt chẽ với Đào tạo viên bộ phận và các Quản lý vận hành nhằm cải thiện kiến thức và kỹ năng của nhân viên. • Đảm bảo nhân viên hiểu rõ về Quy định và Điều lệ Làm việc của Khách sạn để từ đó nhân viên sẽ phải luôn tuân thủ theo. Nhắc nhở và điều chỉnh những hành vi chưa đúng theo quy định. • Hỗ trợ quan sát tinh thần nhân viên và cung cấp phản hồi trung thực về hiệu quả làm việc và cơ hội phát triển của nhân viên. • Hỗ trợ phản hồi kết quả cuộc Điều tra khảo sát ý kiến nhân viên và đảm bảo những thay đổi liên quan sẽ được thực thi. Nhiệm vụ khác • Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và bền vững với các đại diện là đối tác từ các Khách sạn đối thủ, đối tác kinh doanh và các tổ chức khác bao gồm Trường học địa phương, Trường đại học cao đẳng liên quan đến ngành Khách sạn. • Đọc, hiểu và phải bám sát vào các luật lệ và quy định có trong Sổ Tay Nhân Viên, đặc biệt là các nguyên tắc và quy trình liên quan đến vấn đề cháy nổ, vệ sinh, an toàn lao động và sức khỏe • Hỗ trợ tham gia tích cực vào chương trình phúc lợi, an toàn lao động, phát triển và phúc lợi của nhân viên nhằm có thể đưa ra lời khuyên, tư vấn và những phản hồi trung thực khéo léo. • Tham gia các buổi học và buổi họp liên quan đến học tập đào tạo khi được yêu cầu. • Luôn kín tiếng và bảo mật mọi việc. Đảm bảo thực hiện bảo mật văn phòng một cách tốt đa. • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao khác.
Xem chi tiết

Graphic Designer Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Attend Daily briefing/Weekly meeting. Assist Marketing & Communications Manager and attend meeting with Printing House. Maintain developed artwork library in Sales & Marketing Share drive. Attend key meetings Support Marketing Communications Manager upon hotel photography shoots/talent Assist with promotions (eg seasonal sales promotions and special events) Maintain collateral and conduct occasional audit Co-ordinate generic Hyatt Regency merchandise and hotel brand Co-ordinate hotel brand standards collateral Assist with brand standards policing Work in line with business needs
Xem chi tiết

Giám sát tạp vụ

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềPhục vụ - Tạp vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
Tóm tắt công việc - Hỗ trợ hoạt động ẩm thực bằng cách lau dọn và bảo dưỡng thiết bị và cơ sở trong khi bảo đảm tiêu chuẩn và kỹ thuật vệ sinh. - Chịu trách nhiệm kho của bộ phận Steward - Tuân thủ các quy tắc vệ sinh, an toàn lao động và các yêu cầu bắt buộc khác, cũng như tiêu chuẩn thương hiệu và thủ tục, quy trình địa phương. Nhiệm vụ và Trách nhiệm - Chuẩn bị thiết bị nấu ăn sẵn sàng sử dụng - Hỗ trợ kiểm tra và nhận hàng hóa - Lưu trữ hàng hóa - Bảo dưỡng khu vực kho - Làm sạch và lưu trữ thiết bị - Làm sạch cơ sở làm việc - Xử lý rác và đồ vải - Giữ vệ sinh bếp - Làm sạch bếp và thiết bị - Giữ vệ sinh cá nhân - Tham gia các buổi họp giao ban - Tham gia đào tạo
Xem chi tiết

Chuyên viên Truyền thông điện tử Digital Marketing Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTruyền thông
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Job Description: Responsivle for Digital Marketing - Execute digital marketing strategies and e-commerce activities; - Manage the performance of the hotel website; - Collaborate with the Marcom team to ensure SEO best practices and successful returns on digital advertising campaigns; - Oversee weekly/monthly reporting and analysis of digital marketing campaingns - Other tasks assigned by Marcom Manager
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng