- Hỗ trợ việc dọn vào/ dọn ra của khách thuê.
- Kiểm tra giấy phép đăng ký kinh doanh và Vệ sinh ATTP của quầy thuê.
- Đảm bảo các quầy thuê đã sẵn sàng cho việc kinh doanh: Kiểm tra tác phong nhân viên , sản phẩm và việc xuất hóa đơn doanh thu.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, giải thích thông tin chung, trách nhiệm của khách thuê và quy định của trung tâm cho nhân viên bán hàng.
- Tiến hành việc kiểm tra, thông báo các vi phạm và báo cho team cho thuê.
- Kiểm tra và phản hồi các khiếu nại gây ra từ hoặc của khách thuê và có biện pháp khắc phục theo yêu cầu.
- Phối hợp với team cho thuê để tìm kiếm các khách thuê địa phương nhằm lấp đầy vị trí trống.
- Phối hợp với kỹ thuật và an ninh để hỗ trợ việc xây dựng cửa hàng của khách thuê.
- Phối hợp với marketing và quầy dịch vụ để hỗ trợ khách thuê về các hoạt động marketing và sự kiện.
- Phối hợp với kế toán để kiểm tra tình trạng công nợ hàng tháng, hỗ trợ admin để thu hồi nợ, tiền thuê, tiền cọc.
- Hàng tháng theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước của khách thuê để tránh trường hợp thất thoát trong hạng mục này.
- Xác định khu vực khách thuê và liên lạc các quầy thuê để thu hồi công nợ.
- Đảm bảo các quầy thuê phải làm theo yêu cầu và quy chuẩn của công ty.
- Đề xuất các vấn đề về quy chuẩn và quy định nhằm tạo nên tính chuyên nghiệp cho Lotte Mart.
- Đề xuất thay đổi các chương trình, chính sách, và quy trình nhằm có hướng hỗ trợ quầy thuê tốt hơn.
- Lập báo cáo doanh thu và so sánh doanh thu của khách thuê trong tháng kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận