- Hỗ trợ quản lý về việc sắp sếp nhân viên và công việc của nhân viên trên các tầng khi bắt đầu làm việc./ Support the manager in organizing the floors and the work of the staff at the beginning of the shift
- Check the stocks and refers to the manager
- Kiểm tra bảng công việc trên các tầng và đẩm bảo chất lượng cung x như tiến độ hoàn thành. Chịu trách nhiệm kiểm tra và thảo luận với quản lý./ Check the task list for the shift preparation (name + quality of the work)
- Hỗ trợ trưởng tầng về vấn đề quản lý./ Support the leader and control their floor management
- Nắm rõ thông tin đặt ban cũng như nhưng số lượng bàn còn trống của nhà hang/ Communicate about the table vacancies and the new reservations
- Nhận và chia sẻ thông tin của khách hàng với các trưởng tầng trong quá trình phục vụ khách./ Communicate with the floors leaders during the service
- Báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề / Report the problems to the manager
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng / Support the customer caring
- Hỗ trợ nhân viên tìm công việc và làm việc trong thời gian rảnh./ Give work to the staff if needed
- Kiểm tra về chất lượng vệ sinh của nhà hàng cũng như của từng nhân viên./ Checking staff s working skills
- Check the cleanliness of the restaurant and the hygiene of staff
- Nhắc nhở nhân viên có thêm 10 phút nghỉ mỗi ca làm việc./ Support the manager in giving 10 minutes break and check that all staff eat
- Hỗ trợ quản lý hướng dẫn nhân viên tuân thủ những quy định của nhà hàng./ Support the manager to make respect the restaurant’s rules
- Tham gia và đào tạo nhân viên mới./ Train new staff: cf training system
Chia sẻ
Bình luận