• Quản lý nhân viên
o Hướng dẫn và kiểm soát nhân viên làm việc theo đúng quy trình, tiêu chuẩn
o Đề xuất ý kiến về các chương trình đào tạo, quản lý nhân viên cho quản lý khi cần thiết nhằm nâng cao chất lượng nhân sự nhà hàng
o Lên lịch làm việc và phân công công việc cho trưởng ca
o Điều phối toàn bộ hoạt động của nhà hàng
o Đánh giá kết quả làm việc và năng lực của từng nhân viên theo định kỳ hàng tháng
o Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa
• Quản lý tài chính
o Theo dõi và quản lý doanh thu hàng ngày
o Quản lý tài chính theo phân quyền của Quản lý nhà hàng
o Chịu trách nhiệm báo cáo công việc hàng ngày cho Quản lý nhà hàng
• Quản lý hàng hóa và tài sản
o Theo dõi tình trạng hàng hóa: nhập vào, bán ra, hàng hủy, hàng tồn
o Kiểm soát chi phí: điện, nước, hàng hóa, tài sản, dụng cụ….
o Trực tiếp xử lý các món ăn, hàng hóa bị hư hỏng
• Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
o Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
o Tổ chức việc theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách theo định kỳ
o Báo cáo kết quả thực hiện cho Quản lý nhà hàng
• Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
o Giám sát nhân viên thực hiện theo đúng quy trình và quy chuẩn của nhà hàng
o Xây dựng môi trường làm việc tốt, thân thiện
o Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
o Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Thực hiện nội quy
o Chấp hành đầy đủ theo nội quy Công ty
Chia sẻ
Bình luận