* Mô tả trách nhiệm:
- Đảm nhiệm các công tác phát sinh do sự thiếu hụt nhân sự của các phòng ban, bộ phận dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Tư vấn và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được Ban Giám Đốc phân công
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc về các vấn đề đối nội/ đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và BGĐ.
* Mô tả công việc:
Trợ giúp cho Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty, duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
-Triển khai các quyết định, yêu cầu của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận, đơn vị liên quan. Đồng thời theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện của các phòng ban, bộ phận.
-Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng ban, bộ phận trong Công ty báo cáo Giám đốc
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
- Trợ giúp Giám Đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Cụ thể: Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và thông báo cho Giám đốc kế hoạch theo ngày/ tuẩn/ tháng
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Giám Đốc. Bao gồm: Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo và gửi thư mời, làm thư ký ghi nhận nội dung cuộc họp, triển khai tới các phòng ban
-Trợ giúp Giám đốc trong các chuyến đi công tác, làm việc với khách hàng. Cụ thể:
- Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác.
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách.
- Thông báo, nhắc nhở về lịch công tác của Giám đốc trong chuyến công tác.
Chia sẻ
Bình luận