_Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch đã đề ra.
_Giúp giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.
_Giám sát hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh để làm việc với quản lý cửa hàng thông qua việc phân tích các chi phí liên quan, hiệu quả của các hoạt động vận hành, điều phối, ...
_Quản lý chi phí theo kế hoạch đã được thống nhất
_Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
_Tiếp nhận, rà soát, quản lý hồ sơ, tài liệu của khối kinh doanh và của các phòng ban khác.
_Lập các báo cáo khi được Giám Đốc yêu cầu;
_Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;
_Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận