- Xây dựng, sắp xếp hành trình, lịch trình công việc cho Lãnh đạo
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của lãnh đạo
- Hoàn thành các dự án do Lãnh đạo phân công theo đúng tiến độ
- Bao quát và hỗ trợ toàn bộ công việc Kinh doanh của Lãnh đạo
- Tham gia đón tiếp khách hàng, đối tác của lãnh đạo
- Hỗ trợ/tổ chức các sự kiện của đội nhóm/cty/văn phòng
- Hỗ trợ triển khai, tiếp nhận các công việc của Ban Lãnh đạo xuống các phòng ban
- Thay mặt Lãnh đạo đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc
- Tham gia tiếp nhận, xử lý các tình huống phát sinh, đàm phán, thương thảo với khách hàng
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho lãnh đạo
- Tham gia hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết
Chia sẻ
Bình luận