MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Quản lý, điều phối hoạt động tiếp nhận, chuyển tải thông tin của TGĐ đến các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn đảm bảo thông suốt, nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng, chính xác và bảo mật
• Theo dõi, phân tích, đánh giá, giám sát và tổng hợp báo cáo lại kết quả thực hiện cho TGĐ
• Tham dự các cuộc họp của TGĐ với các đơn vị và thực hiện ghi chép, tổng hợp, dự thảo kết luận chỉ đạo của TGĐ
• Tổ chức/sắp xếp hồ sơ lưu trữ trên hệ thống phục vụ cho công tác lưu trữ. Đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả cho tất cả các phòng ban,
• Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc nội bộ và với đối tác bên ngoài,
• Kiểm soát tài liệu trước khi trình TGĐ,
• Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc,
• Đầu mối tiếp nhận thông tin, trình ký và phản hồi các công văn, hồ sơ, tài liệu của các phòng/ban, cá nhân trong Tập đoàn.
• Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng/Ban thông qua báo cáo của các đơn vị
• Trực tiếp tổng hợp, phân tích cho ý kiến các văn bản trình TGĐ
• Trợ giúp TGĐ các công tác hành chính, hậu cần, đối nội, đối ngoại,
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp ĐH trở lên
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Sử dụng thành thạo MS office.
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
• Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề tốt, thông minh, nhạy bén; ứng xử khéo léo, chin chắn
• Tư duy logic, chịu được áp lực công việc
• Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chính chắn
• Có tầm nhìn chiến lược và kỹ năng tổ chức điều hành công việc
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
Chia sẻ
Bình luận