1. Content (40%):
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Phối hợp designer xây dựng content, Nghiên cứu đối thủ, khách hàng, tìm kiểm từ khóa, chuẩn SEO, biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội (Fanpage, Tiktok, Zalo, …, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, …).
2. Digital (30%)
- Phát triển hệ thống Mobile Marketing, Website Marketing, SEO,
Ecommerce/ Social Media/ Brand, Video Marketing, Viral Marketing, Facebook Ads Marketing, Forum Sending, Buseness Development, Digital Marketing.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,… Theo dõi và kiểm soát chi phí quảng cáo, kiểm tra các từ khóa đang chạy quảng cáo CPC, kiểm soát chuyển đổi, tối ưu từ khóa, và landing page.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy quảng cáo. Báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo hàng tuần, hàng tháng.
3. Truyền thông (20%)
- Triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Giám sát, xây dựng các mối quan hệ báo chí, cung cấp thông tin về công ty và các sản phẩm của công ty cho giới truyền thông báo chí
4. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các Báo cáo cho Quản lý bao gồm:
1/ Kế hoạch triển khai chiến dịch
2/ BC phân tích hiệu quả
Chia sẻ
Bình luận