Thực hiện chiến lược truyền thông nội bộ để cung cấp thông tin hiệu quả đến các bộ phận liên quan
Hỗt rợ xây dựng một nền văn hoá nơi mà truyền thông nội bộ được coi là nền tảng và không thể thiếu đối với sự thành công của tổ chức và nhân viên của tổ chức.
Kết nối các bộ phận chức năng liên quan tham gia và liên lạc với nhân viên
Hỗ trợ và quản lý trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện một loạt các sự kiện và hội nghị
Khả năng viết
Có thể viết các bài báo kinh doanh / email như: Thông báo / Email Thông báo doanh nghiệp, Cập nhật Thông tin Kinh doanh, Các bài báo (tiếng Anh & tiếng Việt)
Chỉnh sửa / viết lại các bài báo kinh doanh do các bộ phận khác gửi / đóng góp.
Dịch Anh - Việt, Việt - Anh trong kinh doanh
TRUYỀN THÔNG & HỢP TÁC
Có khả năng gọi / nói chuyện / tương tác / liên lạc với nhiều bộ phận (ở mọi cấp) để yêu cầu hỗ trợ như:
Yêu cầu bài viết cho bản tin
Thực hiện áp phích của công ty và định dạng trang trí khác
Tập hợp những người tham gia cho một sự kiện / hội thảo / hội nghị / cuộc họp
SỰ KIỆN PHỐI HỢP
Hỗ trợ quản lý hậu cần như:
Sự kiện trước: làm việc với nhà cung cấp để đặt chỗ địa điểm, kiểm tra bên lề, thiết lập
Trong suốt sự kiện: là thông dịch viên để quản lý hàng đầu (nếu cần), hỗ trợ nhóm sự kiện
Đăng sự kiện: thiết lập sự kiện đánh giá và quy trình làm việc liên quan khác để thanh lý sự kiện.
QUY TRÌNH / HỆ THỐNG VÀ NHIỆM VỤ ADMIN
Làm việc chặt chẽ với Purchasing, Finance & Accounting, Admin Team để tuân thủ các chính sách, thủ tục và thực tiễn của công ty.
Chia sẻ
Bình luận