Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Vietower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website: www.homecredit.vn

Mô tả công ty

Home Credit là một tập đoàn tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu, đã và đang gặt hái nhiều thành quả nổi bật tại các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ nhiều năm nay, đặc biệt là sự phát triển đáng kể ở thị trường Việt Nam từ năm 2009 trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cá nhân. Chúng tôi mong muốn thu hút được nhiều nhân tài để phát triển nguồn nhân lực vững mạnh cho công ty nói riêng và cho Việt Nam nói chung. Home Credit Việt Nam đem đến cho bạn không chỉ là một công việc mà là một sự nghiệp theo định hướng của bạn. Gia nhập Home Credit Việt Nam sẽ là nền tảng để xây dựng cho bạn tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tràn đầy nhiệt huyết. Chúng tôi tin rằng nhân viên được tham gia và phát triển trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng bền vững của công ty. Nếu bạn là người tiên phong, cầu tiến, có định hướng nghề nghiệp, khát khao sự thành công, cống hiến và được ghi nhận, HÃY GIA NHẬP VỚI CHÚNG TÔI. Tại Home Credit Vietnam, chúng tôi đem đến những chính sách tối ưu, những phúc lợi hấp dẫn, kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng cũng những cơ hội phát triển cho những ai có đam mê và sẵn lòng chấp nhận những thử thách.

Home Credit Viet Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên Tổng Đài Thu Hồi Nợ (Hcm)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi để thuyết phục khách hàng đóng phí đã trễ hạn.
- Thông báo cho khách số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện đúng quy trình thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Thời gian làm việc: xoay ca, 25 ngày công / tháng (nghỉ 6 -7 ngày / tháng)
- Ca sáng: 7h00 – 14h00
- Ca chiều 14h00 – 21h00
- Lịch làm việc và lịch nghỉ sẽ được thông báo trước.

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại (Ca Hành Chính)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng theo thông tin do công ty cung cấp.
- Thông tin đến khách hàng về số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán của hợp đồng.
- Nhắc nhở và thuyết phục khách hàng đóng phí trước hạn.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, 25 ngày/ tháng (nghỉ 5-6 ngày)

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (S.a - S.g)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc
- Đồng Nai: Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Vĩnh Cửu
- TP. Hồ Chí Minh: Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Củ Chi, Thủ Đức, Quận 12, Quận 5, Quận 10,Quận 2, Quận 7, Quận 1, Quận 3
- Bình Dương: Thủ Dầu Một, Bàu Bàng, Bến Cát, Tân Uyên
Làm việc tại các cửa hàng điện máy / xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.

Xem chi tiết

Security Admin Specialist

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Responds to phone calls and attend to customers’ need.
Work performs within generally defined parameters.
Compiles and consolidates security reports.
Normally receives general instructions on routine work, detailed instructions on new work.
Drafts, composes, types and proofs correspondence using current office software applications.
Creates and sustains systems for retention, protection, retrieval, transfer and disposal of confidential information.
Schedules and coordinates logistics for meetings and events; organizes and manages calendar schedule(s) for manager and / or department.
Makes meeting minutes for regular team meetings and others when required.
Makes travel arrangements and prepares expense reports, including: travel requests, flight and hotel booking, gasoline, cash advance, expense settlements,… for team members (such as transportation allowance, per diem, investigation fees, entertainment fees, outsourcing contract. . .)
Maintains office supplies such tracking and makes order / request of stationary every month.
Serves as an information resource and / or communication channel for policies and procedures; and is a resource for office related software applications.
Copies, collates, sorts and distributes materials .
Translates Vietnamese documents (such emails, processes / policies and others as required…) to English and vise versa.
Prepares and submits time-sheet of team to HR every month.
Duties may also include execution of research, data analysis and preparing reports and / or recommendations.
Prepares and manages annual security budget for Security MBP (Management By Planning).
Engages in appropriate security programs / projects.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Huấn Luyện & Giám Sát Chất Lượng - Call Center

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Mô tả công việc
- Tiến hành các khóa đào tạo cho operation call center để đảm bảo về những kỹ năng mới: soft skill, quy trình / thủ tục, kỹ thuật của Call Center được đào tạo và cập nhật đúng thời hạn.
- Theo dõi và quan sát nhân viên, xác định các nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch tập huấn cho các Trưởng nhóm QA & Training, Giám sát và Quản lý
- Soạn thảo nội dung đào tạo cụ thể khi cần
- Đào tạo tất cả các kỹ năng Call Center cho nhân viên mới để đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng để làm việc.
- Lắng nghe các cuộc gọi và phản hồi đến cấp quản lý để đảm bảo tất cả các nhân viên tuân thủ quy trình / thủ tục của bộ phận Call Center và công ty
- Lập và trình bày báo cáo chất lượng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng.
- Nghe và đánh giá ghi âm cuộc gọi online/offline được chỉ định bởi Người quản lý
- Kiểm tra và đánh giá các hoạt động thủ công của Operation
- Đảm bảo rằng Operation tuân thủ quy trình và thủ tục của Call Center / công ty
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động như huấn luyện operation nhằm giảm số lỗi và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên
Các nhiệm vụ khác:
- Lưu tất cả thông tin liên quan đến thay đổi / cập nhật thủ tục Call Center trong file / hệ thống excel
- Hỗ trợ nhóm khác vào giờ cao điểm hoặc khi có yêu cầu bởi CCM (Call Center Manager)
- Các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi CCM

Xem chi tiết

Nhân Viên An Ninh Nội Bộ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

•Quản trị, kiểm soát an ninh nội bộ, an toàn cho các tòa nhà, Trụ sở, kho và các văn phòng chi nhánh qua hệ thống camera an ninh của Công ty.
•Cấp và thu hồi quyền ra/vào cửa các phòng ban, các khu vực trong Công ty; đảm bảo việc cấp quyền ra/vào cửa tương ứng với trách nhiệm và quyền hạn của mỗi nhân viên.
•Theo dõi luồng người ra vào các phòng ban trong Công ty. Phát hiện và báo cáo những sự cố hoặc hiện tượng bất thường cho Trưởng Phòng An ninh Nội bộ và các bộ phận liên quan để giải quyết.
•Giám sát các nhà thầu có ký hợp đồng với Công ty (dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, thi công…), đảm bảo tất cả nhân viên của nhà thầu thực hiện nhiệm vụ được giao / thi công ở đúng vị trí được chỉ định, đảm bảo nhà thầu cung cấp đầy đủ quân số theo hợp đồng khi được yêu cầu.
•Phát hiện, lập biên bản vi phạm và xử lý theo chức năng đối với những trường hợp vi phạm các nội quy an toàn, an ninh trong Công ty trong thẩm quyền cho phép.
•Đảm bảo dữ liệu hệ thống giám sát an ninh được lưu trữ và sử dụng đúng theo qui định của pháp luật.
•Cung cấp dữ liệu của hệ thống giám sát an ninh cho công tác điều tra khi được yêu cầu.
•Phát hiện, xử lý ngay các sự cố về hệ thống an ninh cửa ra/vào và hệ thống giám sát an ninh.
•Đảm bảo các báo cáo liên quan đến vai trò kiểm soát an ninh, ra/vào các phòng ban của Công ty đầy đủ và chính xác. Điều này bao gồm (nhưng không bị giới hạn) đầu vào, quản lý dữ liệu và trích xuất các báo cáo, dữ liệu về hệ thống an ninh bên dưới khi được yêu cầu: - Nhật ký kiểm soát thẻ ra/vào cửa… - Nhật ký kiểm soát luồng người ra vào các phòng ban, các tòa nhà, kho… - Nhật ký kiểm soát công nhân, nhân viên cung ứng vật tư hàng hóa ra vào Công ty, tòa nhà.
•Kiểm soát và thông báo về bất cứ hành động, tai nạn hay thiết bị hỏng hóc nào mà có thể gây ra tai nạn và tổn thất đến nhân viên & tài sản của Công ty trong phạm vi công việc.
•Lập kế hoạch phát triển hệ thống an ninh cửa ra/vào và hệ thống giám sát an ninh (hệ thống an ninh nội bộ) để phục vụ cho công việc.
•Cập nhật / xây dựng hệ thống an ninh nội bộ mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
•Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu, các công việc khác do Lãnh đạo phòng phân công.
•Nhận và chuyển tải các thông tin phản ánh từ các bộ phận trong Công ty.
•Tham gia vào các cuộc giao ca của các nhà thầu an ninh, vệ sinh, thi công... khi được yêu cầu.
•Quản lý hệ thống tủ & chìa khóa nội bộ của Công ty, đảm bảo chỉ những người có nhiệm vụ mới được sử dụng.
•Khi được phân công làm ca hoặc đổi ca cho người khác thì phải chuyển giao / bàn giao đầy đủ các sổ ghi chép trên đây, chìa khoá, phương tiện làm việc v.v.
•Quản lý chìa khoá các bộ phận, chìa khoá chính, ghi rõ số khoá đã bàn giao trong sổ trực ban khi được phân công.
•Làm việc ngoài giờ hành chính / đi công tác tỉnh (nếu cần).

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Nhắc Phí (Trước Hạn)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng đóng phí trước hạn.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, 24 ngày công/ tháng
- Vui lòng liên hệ Hotline: 0903900392 (ưu tiên giờ hành chính) để biết thêm thông tin chi tiết về vị trí công việc

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm sóc khách hàng - Mảng Thẻ Tín Dụng (Credit Card Officer)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- đón nhận và giải đáp khiếu nại của KH theo chỉ định của Trưởng nhóm.
- Chấp hành thực hiện theo các bước của Trung tâm Dịch vụ KH & Công ty
- giải quyết yêu cầu & khiếu nại của KH về việc kích hoạt thẻ, đổi thẻ và các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng
- tham dự các dự án phát triển Sản phẩm và dịch vụ thẻ.
- Thực thi các nhiệm vụ khác theo đúng yêu cầu của Trưởng đội / Giám sát.
- Địa điểm làm việc: Cao ốc Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q2
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng, 24 ngày công / tháng

Xem chi tiết

Nhân Viên xử lý nợ Qua Điện Thoại

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi để thuyết phục KH đóng phí đã trễ hẹn.
- Thông báo cho khách số phí/ tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách.
- Note nội dung trao đổi với KH vào hệ thống.
- Thực hiện đúng qui trinh thu tiền của team & các công việc được chỉ định từ phía Trưởng team.
- Tổng kết & thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng đội.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô Airport Building, số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, thành phố. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Làm ca xoay không cố định, 24 ngày công/ tháng, lịch làm việc và lịch nghỉ trong tuần sẽ được báo trước.
+ Ca sáng: 7h00 – 14h00
+ Ca chiều: 2h chiều – 21h00
+ Thứ7, CN: 8 giờ - 17h00

Xem chi tiết

Nhân Viên support sales (Khu Vực Vĩnh Long, Hậu Giang)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmVĩnh Long
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: các cửa hàng đối tác của Home Credit
- Vĩnh Long: H, Bình Tân
- Hậu Giang: Châu Thành A
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu SP tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
• Hướng dẫn KH hoàn tất hồ sơ về SP tài chính tiêu dùng.
• Phối hợp với các đơn vị để xử lý tố cáo của KH một cách nhanh chóng.
• Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp & báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý sales KV.
• Hoàn thành hạn mức doanh số tối thiểu theo yêu cầu của Cty tại từng thời điểm.
• Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được phân công khác đúng theo yêu cầu của phòng bán hàng và các cấp Quản lý.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Phòng Chống lừa dối Thẻ Tín Dụng

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Nhiệm vụ:
- thu nhận và giải đáp tố cáo của KH khi có nghi vấn gian lận khi sử dụng thẻ.
- Chấp hành thực hiện theo qui trình của Trung tâm Dịch vụ KH & Công ty
- khắc phục yêu cầu và tố cáo của khách hàng về các vấn đề liên quan đến lừa đảo thẻ tín dụng
- tham gia các dự án phát triển SP & dịch vụ thẻ.
- tham gia xây dựng hệ thống, kiểm định trải nghiệm khách hàng với Hệ thống QLCL dịch vụ thẻ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám sát.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q2
- Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng, 24 ngày công/ tháng
Quyền lợi:
- thu nhập từ 15.000.000 – 20.000.000 đồng/ tháng
- chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm bảo hiểm XH, BH Y Tế, Bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24)
- Bảo Hiểm thể chất Aon (2000/300$)/năm
- Tháng lương 13 + Nghỉ phép 15 ngày/ năm
- tham dự các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động & theo chính sách của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ khách hàng Thẻ - Credit Card Officer

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- tiếp nhận và giải đáp khiếu nại của khách hàng theo chỉ định của Trưởng nhóm.
- Chấp hành thực hiện theo các bước của Trung tâm Dịch vụ khách hàng & Công ty
- xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về việc kích hoạt thẻ, đổi thẻ & các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng
- tham dự các dự án phát triển SP và dịch vụ thẻ.
- tham dự xây dựng hệ thống, kiểm định trải nghiệm khách hàng với Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ thẻ.
- Thực thi các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám sát.
- Địa điểm làm việc: Cao ốc Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q2
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng, 24 ngày công/ tháng

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Thẩm Định [Verification Operator]

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Gọi điện thoại cho khách hàng theo list công ty cung ứng để thẩm định thông tin khách hàng hoặc cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Cty.
- hỗ trợ các đội khác trong nội bộ khi có nhu cầu
- Những công việc khác được phân bởi quản lý
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q2
- Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng, 24 ngày công/ tháng

Xem chi tiết

Tổng Đài Viên CSKH - Thực Hiện Cuộc Gọi [Outbound Operator]

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Thực hiện cuộc gọi ra hoặc Trực điện thoại vào trả lời câu hỏi của khách hàng theo chỉ tiêu được giao
- Giới thiệu về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân đến khách hàng (thông tin khách hàng đã có sẵn)
- hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thông tin hợp đồng
- Xác nhận thông tin khách hàng
- giải đáp thắc mắc của khách hàng
Địa điểm làm việc: Cao ốc Phụ Nữ, số 20, Đường Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2
Thời gian làm việc: Xoay ca
+ Ca sáng: 8h00 đến 17h00
+ Ca tối: 12h30 đến 21h30.

Xem chi tiết

Tổng Đài Viên Chăm sóc khách hàng - Thực Hiện Cuộc Gọi [Outbound Operator]

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Thực hiện cuộc gọi ra hoặc chờ điện thoại vào trả lời các câu hỏi của khách hàng theo chỉ tiêu được giao
- Giới thiệu về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân đến khách hàng (thông tin KH đã có sẵn)
- chỉ dẫn chuẩn bị hồ sơ và thông tin hợp đồng
- Xác nhận thông tin khách hàng
- trả lời các câu hỏi của khách hàng
Địa điểm làm việc: Cao ốc Phụ Nữ, số 20, Đường Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2
Thời gian làm việc: Xoay ca
+ Ca sáng: 8h00 đến 17h00
+ Ca tối: 12h30 đến 21h30.

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng đóng phí trước hạn.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng
- Ghi chú nội dung trao đổi với KH vào hệ thống.
- Thực hiện đúng qui trinh thu cước của team & những công việc được chỉ định từ phía Trưởng đội.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, P2, Q. Tân Bình ( Đối diện Phi trường Tân Sơn Nhất)
- Thời gian làm việc: 8h - 16h30, 24 ngày công/ tháng (5 ngày lễ 1 ngày), không nghỉ cố định Thứ Bảy, Chủ nhật. Lịch làm việc và lịch nghỉ trong tuần sẽ được báo trước.

Xem chi tiết

Nhân Viên Thẩm Định Hồ Sơ Qua Điện Thoại (Verification Operator)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Thực hiện cuộc gọi đi để xác thực khách hàng (xác nhận thông tin Hợp đồng của các KH đã được duyệt vay, check bộ phận sales có tư vấn đúng không)
- Thực hiện những cuộc gọi đến bộ phận bán hàng để yêu cầu thông tin của khách hàng hoặc thông báo cho khách hàng
- Báo cáo những trường hợp đặc biệt hoặc các vấn đề cần xác minh với trưởng đội.
- Làm báo cáo hàng ngày/tuần/tháng và gửi cho đội trưởng nhóm (tổng số cuộc gọi, vấn đề của khách hàng…) & báo cáo khác khi được yêu cầu.
- những công việc khác được phân bởi đội leader/ CC Manager
- Địa điểm làm việc: Cao ốc Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2
- Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng, 24 ngày công / tháng

Xem chi tiết

Nhân Viên Lưu Trữ Hợp Đồng - Archiving Officer

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tiếp nhận Giấy Đăng ký Lái xe (MRC), các tài liệu hợp đồng; Kiểm tra,Lưu lại trong hệ thống trước khi gửi đến kho lưu trữ.
- Đảm bảo tiếp nhận đúng và đủ các giấy tờ, hợp đồng.
- Báo cáo các trường hợp, vấn đề đặc biệt cho các cấp quản lý.
- Bảo mật tất cả các thông tin, tài liệu hợp đồng liên quan đến khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của Bộ phận Xử lý Hợp đồng và Công ty.
- Hỗ trợ các nhóm khác khi cấp quản lý yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm hoặc Quản lý bàn giao.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Nhắc Phí

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng đóng phí trước hạn.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, P2, Q. Tân Bình ( Đối diện sân bay Tân Sơn Nhất)
- Thời gian làm việc: Làm ca hành chính (8h - 16h30), 24 ngày công/ tháng (5 ngày nghỉ 1 ngày), không nghỉ cố định Thứ Bảy, Chủ Nhật. Lịch làm việc và lịch nghỉ trong tuần sẽ được báo trước.

Xem chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Thẻ (Credit Card Officer)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại của khách hàng theo chỉ định của Trưởng nhóm.
- Tuân thủ thực hiện theo quy trình của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng & Công ty
- Giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về việc kích hoạt thẻ, đổi thẻ và các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm và dịch vụ thẻ.
- Tham gia xây dựng hệ thống, kiểm định trải nghiệm khách hàng với Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ thẻ.
- Thực thi các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám sát.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q2
- Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng, 24 ngày công/ tháng

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng