* Quản lý nhân sự:
- Phối hợp cùng bộ phận nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên Buồng theo chỉ tiêu và theo quy định của Ban Giám đốc đề ra
- Quản lý, giám sát chất lượng của nhân viên làm buồng phòng, làm khu vực công cộng của khách sạn.
- Đào tạo nhân viên trong bộ phận để đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ buồng phòng, giặt là tốt nhất
- Giám sát và điều phối mọi hoạt động thuộc bộ phận buồng phòng gồm :dọn phòng, khu vực công cộng, phòng cắm hoa, khu vực làm việc chuyên môn của nhân viên. Tổ chức dịch vụ giặt là cho khách theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Quản lý toàn bộ đồ dùng trang thiết bị của Buồng phòng tại Paradise Resort
* Công tác chuyên môn
- Có trách nhiệm kết hợp cùng nhân viên buồng phòng duy trì vệ sinh phòng cho khách, sảnh, phòng giặt là ... luôn ở mức tốt nhất. Ngoài ra, Quản lý bộ phận cần tạo môi trường làm việc công bằng và động lực cho nhân viên
- Giám sát các công việc buồng phòng để luôn làm hài lòng khách hàng
- Giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên luôn lịch sự và chu đáo.
- Đảm bảo nhân viên luôn có sự đón tiếp đặc biệt với khách VIP và khách hàng thường xuyên.
- Giữ liên lạc và liên tục cập nhật tình trạng phòng với các bộ phận khác đặc biệt là bộ phận sảnh.
- Thiết lập mối quan hệ tốt giữa các nhân viên
- Thực hiện việc quản lý hành chính đối với nhân viên, đảm bảo hiệu quả công việc của mỗi nhân viên
- Kết hợp với phòng nhân sự xác định nhu cầu đào tạo và thực hiện các khóa đào tạo.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực gồm cả phòng trống và phòng có khách theo lịch phân công cho nhân viên làm hàng tuần
- Đảm bảo trang phục, vệ sinh, thái độ phục vụ của nhân viên
- Quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, đồ dùng trang thiết bị của bộ phận (chăn, ga, gối, đệm, Minibar, Amenities...)
- Quản lý kho để đảm bảo hoạt động cho khách sạn và chi phí được kiểm soát
- Cập nhật thông tin thường xuyên về bộ phận với Ban giám đốc
- Báo cáo với Ban giám đốc và bộ phận kỹ thuật về các trang thiết bị, cơ sở vật chất hư hỏng cần được bảo vệ, nâng cấp hoặc thay thế.
- Kiểm soát đồ amenities và đồ trong mini-bar để tránh thất thoát và làm tăng doanh số.
- Duy trì khung cảnh và bố trí khu vực bên trong và bên ngoài phòng khách
- Thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đối với các bộ phận như thất lạc đồ, an ninh cho khách, an toàn cho nhân viên...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Địa Điểm Làm Việc: khu Đại Lải, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Chia sẻ
Bình luận