MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý tổng thể bộ phận Hành chính Tổng hợp
- Tổ chức hoạt động của bộ phận, xây dưng các quy trình, quy định liên quan. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban bộ phận khác để thực hiện công việc.
- Lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, thiết lập KPI, động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên trong bộ phận.
2. Quản lý cơ sở vật chất:
- Thực hiện mua sắm, cấp phát, quản lý, theo dõi tình hình sử dụng văn phòng phẩm, tài sản trang thiết bị tại Văn phòng Công ty. Lập lịch bảo trì, sửa chữa các loại tài sản của Công ty.
- Tổ chức kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
3. Văn thư – lưu trữ:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính chung của Công ty bằng giấy và điện tử.
4. Quản lý con dấu:
- Quản lý con dấu đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty và của Pháp luật.
5. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, tuân thủ Nội quy lao động tại Văn phòng:
- Theo dõi, nhắc nhở CBNV vi phạm quy định về thời gian làm việc (đi muộn, về sớm);
- Giám sát công tác giữ gìn vệ sinh, tuân thủ Nội quy lao động, an ninh trật tự tại văn phòng. Duy trì môi trường làm việc tốt cho Văn phòng.
6. Quản lý xe ô tô văn phòng:
- Kiểm tra/ kiểm soát công tác sử dụng xe, hồ sơ thanh toán, chi phí xăng dầu, hạn kiểm định, bảo hiểm, bảo dưỡng, sửa chữa xe.
7. Quản lý các chi phí Hành chính:
- Quản lý, theo dõi, cập nhật về toàn bộ chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
8. Công tác khánh tiết, sự kiện nội bộ:
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đón tiếp khách, đào tạo, sự kiện của Công ty.
- Chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động xây dựng văn hóa Công ty (tham quan nghỉ mát, sinh nhật, tổng kết năm, …).
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành hành chính, văn thư lưu trữ hoặc ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Nhanh nhẹn, quán xuyến, cẩn trọng, chủ động trong công việc
- Nữ giới
- Hình thức khá
Chia sẻ
Bình luận