Vai trò của Trưởng bộ phận phát triển thuơng hiệu | Brand Marketing Leader
1. Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
– Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả.
– Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt.
– Đảm bảo tất cả chiến dịch đều đạt cam kết về KPI.
2. Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty
– Giám sát việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trong toàn hệ thống.
– Nghiên cứu, tăng cường các ứng dụng thương hiệu để tăng sự hiện diện thương hiệu đến đối tượng mục tiêu.
– Đảm bảo yếu tố pháp lý và quản lý hình ảnh thương hiệu tránh bị lạm dụng gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu tập đoàn.
– Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
– Thiết lập các phương thức quản lý nhân sự để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.
3. Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới
– Lập kế hoạch mục tiêu, theo dõi và báo cáo việc triển khai quảng cáo trên các kênh truyền thông.
– Xây dựng và triển khai các nội dung, kênh truyền thông mới một cách hiệu quả và bám sát vào mục tiêu của phòng Truyền thông nói riêng và hệ thống nói chung.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp Quản Lý/ Ban Lãnh đạo
– Hỗ trợ các công việc khác liên quan được giao từ Cấp Quản Lý/ Ban Lãnh đạo.
– Phối hợp, hỗ trợ các chương trình, sự kiện của Công ty và Phòng Truyền thông.
Chia sẻ
Bình luận